Hai chiều cảm xúc của đội bóng Văn Lâm và Xuân Trường tại Thai-League 2019 

Bình An
chủ nhật 16-6-2019 14:20:00 +07:00 0 bình luận
Tối 16/6, hai tuyển thủ Việt Nam đang chơi bóng tại Thái Lan là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường đã bước vào vòng 14 Thai-League 2019.

Khép lại King’s Cup 2019 đầy ấn tượng cùng đội tuyển Việt Nam với ngôi á quân, 2 tuyển thủ Văn Lâm và Xuân Trường đã trở về 2 đội bóng chủ quản Muangthong và Buriram để tiếp tục thi đấu các trận tiếp theo tại giải quốc nội Thái Lan. Tuy nhiên, cả 2 đã mang những tâm trạng khác nhau sau khi vòng 14 khép lại. 

Lâm “tây” và các đồng đội bước vào chuyến làm khách trên sân Chonburi mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda. Điều này khiến sức tấn công của đội chủ sân SCG trở nên giảm sút nghiêm trọng. Chiều ngược lại, hàng thủ của Muangthong vẫn tỏ ra lỏng lẽo. Bằng chứng ở phút 27 và phút 75, Văn Lâm đã 2 lần vào lưới nhặt bóng. Nếu không có sự xuất sắc của cựu thủ môn CLB Hải Phòng, đội Muangthong có thể nhận thêm những bàn thua nữa.

Hai chiều cảm xúc của đội bóng Văn Lâm và Xuân Trường tại Thai-League 2019 
Đội bóng của Văn Lâm đã trở lại vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Thai League 2019.

Trận thua 0-2 trên đất khách khiến cho màn ra mắt của cựu HLV trưởng U23 Thái Lan là Alexandre Gama trở nên kém vui. CLB Muangthong lại rơi xuống vị trí “đội sổ” trên bảng xếp hạng Thai League 2019 với 11 điểm. Rõ ràng, ông Gama còn nhiều điều phải làm nếu muốn “cứu” đội bóng thoát khỏi nhóm xuống hạng. 

Nếu như Văn Lâm tiếp tục đón nhận nỗi buồn thua trận thì chiều ngược lại, Xuân Trường và các đồng đội tại Buriram đã vươn lên ngôi đầu bảng. Nhà vô địch mùa giải 2018 đã vượt qua chủ nhà Thai Port ở trận cầu tâm điểm vòng 14 với tỉ số 3-1. Chiến thắng này giúp đội bóng của Xuân Trường vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng. CLB Buriram hiện có 29 điểm, hơn đội Thai Port 1 điểm.

Tuy nhiên, niềm vui của Xuân Trường không được trọn vẹn khi tiền vệ 24 tuổi không được HLV Bozidar Bandovic cho vào sân thi đấu. Có thể, ông Bandovic muốn cho Trường “híp” nghỉ ngơi, sau khi anh đã cùng với đội tuyển Việt Nam “cày ải” tại đấu trường King’s Cup 2019 cách đây ít hôm.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm