Hà Nội lại mất thêm một cầu thủ quan trọng, nguy cơ hụt hơi thấy rõ

Minh Đức
thứ sáu 21-6-2019 10:31:14 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Oseni của CLB Hà Nội đã dính chấn thương nặng trong trận gặp Ceres Negros tại AFC Cup 2019 và anh sẽ bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải.

Trong trận bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Oseni đã phải rời sân bằng cáng và được cõng về khu kỹ thuật. NHM của CLB Thủ đô cũng như của tiền đạo này đã rất lo lắng vì chấn thương có vẻ không nhẹ. Và đến hôm nay, tình hình của Oseni đã được thông báo trên Fanpage CLB Hà Nội.

“Sau khi được đưa về Hà Nội chụp chiếu, các bác sỹ đã kết luận Oseni bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

Với chấn thương này thì cầu thủ cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Điều đó cũng đồng nghĩa anh sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019. Đây thực sự là tin không vui với Hà Nội FC. Oseni được xem là "cây săn bàn" không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm trong thời gian qua.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Oseni sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương.Đội bóng Thủ đô đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế cầu thủ này ở giai đoạn còn lại của mùa giải”, trích bài viết trên trang chủ CLB

Hà Nội lại mất thêm một cầu thủ quan trọng, nguy cơ hụt hơi thấy rõ
Oseni đang là chân sút số 1 của Hà Nội

Có thể thấy, Hà Nội đang gặp vấn đề rất lớn về lực lượng. Trước Oseni, trung vệ trẻ Trần Đình Trọng cũng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tháng.  Cả 2 đều là trụ cột của CLB Hà Nội và sẽ không dễ dàng để có sự thay thế xứng đáng.

Đình Trọng đã được đưa sang Singapore phẫu thuật, còn Oseni cũng đang được tính phương án ra nước ngoài. Hàng thủ Duy Mạnh, Thành Chung hoặc MC. Donald có thể tạm thế vai Đình Trọng.

Còn với Oseni, anh đang là tiền đạo chủ lực trên cả 2 đấu trường của Hà Nội. Thiếu anh, có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bổ sung thêm ngoại binh vì vẫn đang trong thời gian đăng ký danh sách lượt về. Đây cũng có thể coi là một chút may mắn với CLB Thủ Đô. Tuy nhiên, tìm được chân sút chất lượng trong thời gian ngắn hoàn toàn không phải chuyện dễ.

Đặc biệt hơn, đây là “đòn giáng” mạnh mẽ và tham vọng của Hà Nội ở cả 2 đấu trường. Không chỉ bởi Oseni đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại V-League 2019 và AFC Cup 2019, mà còn vì nguy cơ mất thêm trụ cột vẫn hiện hữu. Căng sức cho nhiều mặt trận, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đang thể hiện sự mệt mỏi và có phần quá tải.

Nếu như không có biện pháp khắc phục, cân đối và bổ sung lực lượng, rất có thể Hà Nội sẽ “trắng tay” ở mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm