Hà Nội FC tổn thất lực lượng trước chuyến làm khách tại AFC Cup

thứ ba 7-3-2017 9:44:35 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ Silva ở chuyến làm khách gặp Felda United (Malaysia) tại AFC Cup vì chấn thương nặng.

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ Silva ở chuyến làm khách gặp Felda United (Malaysia) tại AFC Cup vì chấn thương nặng.

Trải qua chuỗi trận không thắng liên tiếp gần đây ở cả mặt trận V.League và sân chơi châu lục, Hà Nội FC đặt quyết tâm rất cao khi đến làm khách trên sân Felda United (Malaysia) vào chiều nay (7/3) tại AFC Cup 2017. Tuy nhiên, không may cho đội bóng Thủ đô là ngay trước thềm cuộc chạm trán với đại diện của Malaysia, HLV Chu Đình Nghiêm đón nhận tin không vui đến từ ca chấn thương của trung vệ trụ cột người Philippines - Alvaro Silva.

Hà Nội FC gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng ở chuyến làm khách gặp Felda United. Ảnh Hải Đăng
Hà Nội FC gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng ở chuyến làm khách gặp Felda United. Ảnh Hải Đăng

 Theo chẩn đoán của các bác sỹ, cầu thủ người gốc Tây Ban Nha này bị đứt dây chằng chéo sau đầu gối, cần ít nhất 1 tháng nghỉ ngơi mới có thể quay trở lại. Việc Silva vắng mặt dài hạn, không thể thi đấu được xem là tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC thời điểm này.

Không chỉ lo lắng chấn thương của Silva, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang rất đau đầu về cái "cổ chân" chưa lành của Thành Lương. Thời gian gần đây, Lương "dị" dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân nhưng vẫn nén đau, tiêm thuốc để vào sân thi đấu.

Ngoài ra, theo thông tin từ BHL đội bóng Thủ đô khả năng ra sân của Quang Hải, Đức Huy và Hoàng Vũ Samson là rất thấp khi những trụ cột này cũng đang dính chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Việc thi đấu, di chuyển liên tục với mật độ dày ở 2 mặt trận và tâm lý đang có phần bất ổn trước những kết quả không như mong đợi gần đây cũng ít nhiều ảnh hưởng đến đội bóng Thủ đô.


HLV Chu Đình Nghiêm đang rất đau đầu trước tình trạng chấn thương của các trụ cột. Ảnh HĐ

Ngoài sự vắng mặt của trung vệ Silva, ở cuộc chạm trán với Felda United (Malaysia) sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có thể tung ra sân cùng lúc 3 ngoại binh trong đội hình. Để lấy công bù thủ, bộ 3 tấn công là Moses - Loris và Gonzalo chắc chắn sẽ được sử dụng tại trận đấu chiều nay.

Một chuyến làm khách khó khăn đang chờ đón đội bóng Thủ đô, dù đối thủ Felda United cũng không được đánh giá quá mạnh và vừa trải qua thất bại đầu tiên trước Tampines Rover ở lượt đấu trước.

Trận đấu giữa Felda United - Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 16h45 (giờ địa phương) chiều ngày 7/3 tại sân Shah Alam. Trận đấu này sẽ được phát trực tiếp trên kênh Fox Sport SD2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm