Hà Nội FC sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Yangon Utd

Khôi Trần
thứ hai 1-4-2019 9:43:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Yangon Utd tại AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tin không vui về 2 trụ cột của Hà Nội FC.

Theo đó, Quang Hải và Đình Trọng gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu ngày mai. Cả 2 cầu thủ này đều vừa góp công lớn giúp U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua vòng loại U23 Châu Á 2019 với tư cách đội nhất bảng K.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

“Trong trận đấu ngày mai, Quang Hải và Đình Trọng gần như chắc chắn sẽ không thể góp mặt. Cả 2 cậu ấy đều chưa có được thể trạng tốt nhất sau khi trở về từ ĐT U23. Chúng tôi cũng đã có những phương án khác để thay thế.”

Hà Nội FC sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Yangon Utd
HLV Chu Đình Nghiêm trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Yangon Utd tại AFC Cup 2019. Ảnh: Ngọc Tú

Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng đầu bảng F với 4 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên. Trong khi đó, Yangon Utd tạm xếp cuối bảng khi chưa giành được điểm số nào. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giành cho đối thủ sự tôn trọng trước thềm trận đấu ngày mai.

“Yangon Utd là một đội bóng mạnh. Trong 2 trận vừa qua, họ chơi tốt nhưng không gặp may. Chưa giành được điểm số nào, chắc chắn Yangon Utd sẽ rất quyết tâm trong trận đấu ngày mai. Hà Nội FC sẽ quyết tâm để giành kết quả tốt nhất.”

Trong chiến tích vượt qua vòng loại U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam vừa qua, Hà Nội FC đóng góp tới 6 cầu thủ. Trong số này, Thái Quý là một trong những cầu thủ được đá chính ở cả 3 trận đấu.

Khi được hỏi về kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1997 trong thời gian tới, ông Nghiêm tiết lộ:

“Tôi không nhận xét về màn trình diễn của Quý ở ĐT U23. Còn tại Hà Nội FC, cậu ấy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Quý đóng vai trò dự bị chiến lược khi có thể chơi được ở nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, tiền vệ công, tiền vệ cánh và hậu vệ biên. Chắc chắn trong thời gian tới, tôi sẽ sử dụng Quý nhiều hơn.”

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon Utd trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019 diễn ra vào 19h ngày mai 2/4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm