Hà Nội FC mất nhiều trụ cột khi tiếp đại diện Singapore ở AFC Cup

thứ ba 14-3-2017 16:52:49 +07:00 0 bình luận
Đội bóng Thủ đô sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ quan trọng trong cuộc tiếp đón Tampines Rover ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2017.

Đội bóng Thủ đô sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ quan trọng trong cuộc tiếp đón Tampines Rover ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2017.

"Hà Nội FC đang gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. Chắc chắn chúng tôi sẽ không thể có sự phục vụ của Samson, Thành Lương, Da Silva, Đức Huy và Văn Thành ở trận đấu gặp Tampines Rover sắp tới. Các cầu thủ này đều đang gặp những chấn thương nặng nhẹ khác nhau", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp trước trận đấu giữa Hà Nội FC - Tampines Rover ở bảng G AFC Cup 2017.

Đội bóng Thủ đô đang trải qua chuỗi 6 trận toàn hoà ở V.League và AFC Cup. Được chơi trên sân nhà, tiếp đại diện đến từ Singapore là cơ hội để Hà Nội FC chấm dứt mạch không thắng.


Mất nhiều trụ cột nhưng HLV Chu Đình Nghiêm muốn Hà Nội chấm dứt chuỗi 6 trận hoà trước Tampines Rover. Ảnh Hải Đăng

"Hoà nhiều quá nên tôi bị mọi người gọi vui với cái tên là Chu Đình Hoà. Tôi hy vọng việc được chơi trên sân nhà, với sự quyết tâm của toàn đội và may mắn ủng hộ, Hà Nội sẽ có được chiến thắng để ngắt đứt mạch toàn hoà vừa qua", thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết.

Theo đánh giá của HLV Chu Đình Nghiêm, Tampines Rover là đội bóng có lối chơi thiên về bóng bổng. Cách đá này của đại diện Singapore đã được chủ nhà nghiên cứu rất kỹ.

"Họ có nhiều cầu thủ cao to nên chơi bóng bổng là chính. Ngoài ra ở Singapore đội bóng này đá sân cỏ nhân tạo nên khi ra đá sân cỏ tự nhiên họ gặp những bất lợi nhất định và chúng tôi đã nhìn ra được những hạn chế này của Tampines Rover", ông Nghiêm nói.

Trong khi đó, Jurgen Raad của đội khách đánh giá rất cao sức mạnh của Hà Nội FC. Thuyền trưởng của Tampines Rover cho rằng, đội bóng Thủ đô chính là đối thủ mạnh nhất bảng.


HLV Jurgen Raad đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội FC. Ảnh Hải Đăng

"Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất bảng đấu này. 2 trận đấu đầu tiên họ chơi tốt nhưng kém may mắn nên không thể giành chiến thắng. Ở đội bóng này, tôi đặc biệt chú ý đến 3 cầu thủ là Moses, Hùng Dũng và Gonzalo. Mục tiêu của Tampines Rover là có từ 1 đến 3 điểm ở trận đấu tới", HLV Jurgen Râd cho biết.

Tampines Rover là đội bóng mạnh của Singapore. Trong đội hình của đội bóng này có 14 cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Singapore. Ngoài ra, đại diện đến từ quốc đảo sư tử cũng sở hữu 4 ngoại binh chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Croatia trong đội hình.

Trận đấu giữa Hà Nội FC - Tampines Rover trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2017 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này được mở cửa tự do và tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sport 2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm