"Hà Nội FC đang sở hữu trình độ, đẳng cấp của khu vực!"

Khôi Trần
thứ tư 31-7-2019 14:14:00 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV Nguyễn Thanh Vinh dành hết lời ca ngợi về đẳng cấp của Hà Nội FC sau chiến thắng 1-0 trước Bình Dương ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Dương ngay trên sân khách với tỉ số 1-0 ở trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Qua đó, đội bóng Thủ đô nắm trong tay lợi thế lớn trước trận lượt về tại Hàng Đẫy sau đây một tuần.

Ở trận đấu chiều nay, Hà Nội FC thiếu vắng nhiều trụ cột và chỉ ra sân với một ngoại binh trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian của trận đấu, đội bóng Thủ đô vẫn áp đảo Bình Dương với sự góp mặt của tới 4 ngoại binh và cầu thủ nhập tich Đinh Hoàng Max.

Theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, Hà Nội FC ngay cả khi không có những ngoại binh chất lượng vẫn là một tập thể rất khó bị đánh bại. Ông cho rằng không chỉ riêng Bình Dương mà bất cứ đội bóng nào khi đối mặt với đội bóng Thủ đô cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

"Hà Nội FC thời gian gần đây đang gặp khó khăn về vấn đề ngoại binh. Những tân binh chưa hòa nhập tốt nên đội bóng thường chỉ ra sân với một cầu thủ ngoại. Tuy nhiên, ngoại binh của Hà Nội FC rất chất lượng. Các vị trí khác cũng rất đồng đều và có trình độ cấp đội tuyển. Họ gắn bó với nhau từ khi còn là cầu thủ trẻ nên thi đấu rất hiểu nhau. Quả thật, Hà Nội FC hiện tại là một đội bóng có trình độ, đẳng cấp khu vực."

"Cả hai đội hôm này đều chơi hết mình. Không phải chỉ Bình Dương, thời điểm này rất ít đội bóng có thể so bì với Hà Nội. Đương nhiên trong bóng đá vẫn có cả may rủi nhưng thực sự rất khó để đánh bại Hà Nội FC thời điểm hiện tại," ông Vinh nói tiếp.

Hà Nội FC đang sở hữu trình độ, đẳng cấp của khu vực!
Hà Nội FC đánh bại Bình Dương trong trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Đ.Đ

Với việc Hà Nội FC đánh bại Bình Dương 1-0 ngay trên sân khách, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định đội bóng Thủ đô nắm trong tay muôn vàn lợi thế để giành chức vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

"Chắc chắn chiến thắng hôm nay là lợi thế lớn với Hà Nội FC. Đá trên sân khách chỉ cần có tỉ số hòa có bàn thắng thôi đã là lợi thế lớn rồi. Đằng này, Hà Nội lại còn giành chiến thắng nữa. Trận lượt về đội được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả nhà và lại nắm trong tay lợi thế từ chiến thắng hôm nay. Chắc chắn, đây là những điều kiện thuận lợi cho Hà Nội hướng tới chức vô địch", ông Vinh cho biết.

Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội FC và Bình Dương sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/8 trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm