VFF cùng HLV Park Hang Seo thống nhất mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020

Xuân Lan
thứ ba 25-2-2020 5:54:00 +07:00 0 bình luận
VFF cùng HLV Park Hang Seo đã có buổi họp nhằm trao đổi những kế hoạch cụ thể liên quan đến hoạt động của các ĐTQG trong thời gian tới. Theo đó, hai mục tiêu chính trong năm 2020 là vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020.

Sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi tại quê nhà, HLV Park Hang Seo đã trở lại Hà Nội đêm 23/2 vừa qua. Giữa lúc dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc, chiến lược gia 61 tuổi cùng vợ đã phải hoàn tất các thủ tục kiểm tra đảm bảo sức khỏe trước khi tiếp tục công việc tại Việt Nam.

Theo kế hoạch làm việc, hôm nay (25/2), HLV Park Hang Seo và VFF đã có cuộc họp kín nhằm trao đổi về những hoạt động sắp tới của các ĐTQG Việt Nam. Tham dự buổi họp bao gồm đầy đủ các thành phần liên quan như HLV Park Hang Seo, BHL đội bóng, Hội đồng HLV QG cùng lãnh đạo VFF.

Giữa lúc dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc và các quốc gia lân cận, theo ghi nhận, HLV Park Hang Seo, VFF và những người có mặt buộc phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra buổi họp kín.

VFF cùng HLV Park Hang Seo thống nhất mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020
HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang đến dự cuộc họp với VFF. Ảnh: 24H

Cuộc họp này đã đưa ra hai vấn đề chính để thảo luận và bàn bạc. Đầu tiên là kế hoạch hoạt động của các ĐTQG Việt Nam trong năm 2020. Theo đó, ĐT Việt Nam tiếp tục hướng hai mục tiêu quan trọng là giành tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup vào cuối năm nay.

Một vấn đề quan trọng khác được thảo luận là việc có nên cách ly của HLV Park Hang Seo hay không. Nhà cầm quân 61 tuổi vừa rời khỏi Hàn Quốc, nơi ghi nhận dịch COVID-19 đang bùng phát mất kiểm soát. Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo ngại việc đảm bảo sức khỏe của thầy Park cùng những người có liên quan.

Cuộc họp giữa HLV Park Hang Seo và VFF vẫn đang tiếp tục và dự kiến sẽ kéo dài đến hết chiều nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm