Giải VĐQG nữ đổi đời nhờ... SEA Games 29

thứ năm 2-11-2017 12:59:45 +07:00 0 bình luận
Với hiệu ứng từ ngôi vô địch tại SEA Games 29, lượt về giải VĐQG nữ 2017 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, kịch tính và nhiều nét đáng để chờ đợi.

Với hiệu ứng từ ngôi vô địch tại SEA Games 29, lượt về giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, kịch tính và nhiều nét đáng để chờ đợi. 

Lượt đi giải nữ VĐQG 2017 đã khép lại với chức vô địch rất xứng đáng thuộc về TP.HCM 1. Hai đội xếp thứ 2 và 3 là Phong Phú Hà Nam và TKS Việt Nam. Sau giai đoạn nhường sân để đội tuyển nữ tham dự SEA Games 29, lượt về sẽ chính thức khởi tranh trở lại trên hai sân Hà Nam và Thiên Trường từ ngày 6/11.

So với giai đoạn lượt đi, lượt về giải nữ VĐQG chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đông đảo của NHM. Cũng dễ hiểu, bởi ở SEA Games 29 vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chơi rất xuất sắc, gây ấn tượng mạnh khi mang về chiếc HCV thứ 3 tại kỳ Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á trên đất Malaysia.

Lượt về của giải nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2017 dự báo rất đáng xem và nhiều thứ để chờ đợi. Ảnh VFF
Lượt về của giải nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2017 dự báo rất đáng xem và nhiều thứ để chờ đợi. Ảnh VFF

Từ thành công của đội tuyển nữ tại SEA Games 29, sự thu hút của giải nữ VĐQG cũng ảnh hưởng nhiều hơn. Ví dụ rõ nét nhất là việc Đài truyền hình Việt Nam - VTV quyết định trực tiếp 7 trận đấu trong giai đoạn lượt về. Ngoài ra, để phục vụ khán giả cả nước, BTC cũng sẽ phát trực tiếp toàn bộ các trận đấu còn lại của giải trên các hệ thống youtube, mạng xã hội.

Với thể thức thi đấu theo làm 2 giai đoạn, chọn 4 đội xếp đầu đá bán kết và chung kết giúp giải nữ VĐQG tăng thêm tính cạnh tranh, sức hấp dẫn. Ngày 6/11 sẽ diễn ra 2 trận đấu khai mạc giai đoạn lượt về cùng lúc trên hai sân Hà Nam và Thiên Trường. Trên sân Hà Nam, vào lúc 15h30 sẽ là cuộc chạm trán đáng để chờ đợi giữa PP Hà Nam và TKS Việt Nam. Trong khi đó, tại sân Thiên Trường vào lúc 15h00 sẽ là cuộc đối đầu giữa TNG Thái Nguyên và Sơn La.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm