Giải VĐQG nữ 2016: Trận đấu giữa Hà Nội I và TP.HCM II suýt vỡ

thứ sáu 2-9-2016 21:39:25 +07:00 0 bình luận
Vòng 11 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2016 đã xảy ra sự cố không hay khi trận đấu giữa Hà Nội I và TP.HCM II phải gián đoạn gần 10 phút.

Vòng 11 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2016 đã xảy ra sự cố không hay khi trận đấu giữa Hà Nội I và TP.HCM II phải gián đoạn gần 10 phút.

Trong một pha va chạm ở cuối hiệp 1 giữa tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Muôn và Nguyễn Thị Thanh Tâm, trọng tài chính Lê Thị Hoa đã truất quyền thi đấu của Nguyễn Thị Muôn vì cho rằng cầu thủ này đã có hành vi đánh nguội với Thanh Tâm bên phía TP.HCM II.

Trước chiếc thẻ đỏ của Nguyễn Thị Muôn, ban huấn luyện CLB Hà Nội I đã lập tức phản ứng gay gắt. Thậm chí, trận đấu suýt bị vỡ khi đội bóng Thủ đô đã không thi đấu tiếp. Trong khi đó, HLV Nguyễn Duy Hùng bị đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng.

Phải mất gần 10 phút gián đoạn, trận đấu giữa Hà Nội I và TP.HCM II mới có thể thi đấu trở lại, sau khi Ban tổ chức cùng giám sát phải làm việc khá vất vả. Dù chơi thiếu người nhưng Hà Nội I vẫn bảo vệ thành công tỷ số 1-0 trước TP.HCM để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 11.

Đội Hà Nội I đã tụ lại và khiến trận đấu gián đoạn gần 10 phút. Ảnh Đức Anh
Đội Hà Nội I đã tụ lại và khiến trận đấu gián đoạn gần 10 phút. Ảnh Đức Anh

Nói về chiếc thẻ đỏ của Nguyễn Thị Muôn, cầu thủ Nguyễn Thị Thanh Tâm cho biết bị tuyển thủ quốc gia này đánh giật chỏ nhưng hụt và tiếp tục bị đánh vào mặt. Đó là nguyên nhân khiến Nguyễn Thị Muôn bị trọng tài đuổi.

Trong khi đó, HLV CLB TP.HCM II - Lưu Ngọc Mai cho biết: “Tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ là hợp lý vì em Muôn có hành động đánh nguội. Về chuyện bỏ ra ngoài là do phía CLB Hà Nội thôi. Nghỉ 10 phút vẫn chưa quá thời gian quy định của Ban tổ chức là 15 phút...”.

Phía CLB Hà Nội, một cầu thủ nữ nhận định Thanh Tâm đã kéo áo Nguyễn Thị Muôn nên tình huống ấy không đáng bị thẻ đỏ. Cầu thủ này cho biết thêm là Ban tổ chức giải đã sắp trọng tài một cách khó hiểu, khi tổ trọng tài điều khiển trận đấu này đều là người Quảng Ninh và đối thủ kế tiếp của Hà Nội I là TKS Việt Nam, đội bóng ở Quảng Ninh.

Dù thế nào thì sự cố ở trên là một hình ảnh không đẹp và không nên xảy ra với bóng đá nữ. Điều quan trọng nhất bây giờ là câu chuyện không vui này cần tránh lặp lại ở những trận đấu kế tiếp của giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2016. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm