Giải futsal VĐQG 2016: Thái Sơn Nam bại trận trước “đàn em”

thứ tư 30-3-2016 19:59:17 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam bất ngờ nhận thất bại trước đội bóng cùng thành phố ít tên tuổi là Sài Gòn FC.

So với làng Futsal, cái tên Sài Gòn FC còn quá lạ lẫm. Tân binh này cũng thể hiện đúng chất của mình khi nhận thất bại 0-4 trước Tân Hiệp Hưng ở ngày ra quân. Thế nên, trước một tên tuổi lớn là Thái Sơn Nam, họ gần như không có cơ hội để giành chiến thắng. Dẫu vậy, bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ.

TSN (trắng) bất ngờ gục ngã trước Sài Gòn FC

TSN (trắng) bất ngờ gục ngã trước Sài Gòn FC

Sài Gòn FC chứng minh không gì là không thể. Bị đánh giá yếu hơn, Sài GÒn FC chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công. Họ đã khiến đối phương gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội nhà. Không những thế, Sài Gòn FC còn vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Hữu Thắng ở phút 11. Phải bước sang hiệp 2, Thái Sơn Nam mới tạo lợi thế với hai bàn thắng của Long Vũ và Ngọc Sơn. Thế nhưng, Sài Gòn FC chứng tỏ họ không dễ bị bắt nạt. Trần Quang và Chí Nhật giúp đội nhà tạo nên bất ngờ lớn với chiến thắng 3-2 và ở vòng đấu này.

ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa phải rất vất vả mới khuất phục đội bóng được xem là “hiện tượng” Cao Bằng với thắng lợi 4-1. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc và Hoàng Thư ĐN giành ba điểm đầu tiên với những thắng lợi cùng tỉ số 4-0 trước Tân Hiệp Hưng và Sanatech Khánh Hòa.

Vòng 3 sẽ diễn ra vào ngày 02/04 tại Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng) với các cặp đấu: Sanatech Khánh Hòa – Cao Bằng (10h00); Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc (13h30); Hoàng Thư ĐN – Sanna Khánh Hòa (15h30); Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam (17h30).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm