Gia Việt Quảng Ninh: Niềm kiêu hãnh của bóng đá Đất Mỏ

Yên Lãng
thứ sáu 12-7-2019 11:11:00 +07:00 0 bình luận
Gia Việt Quảng Ninh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cùng nhiều thông điệp ý nghĩa cho lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi bóng đá Bãi biển VĐQG năm 2019.

Với những người yêu mến các giải bóng đá phong trào Thủ đô nói riêng và miền Bắc nói chung, Gia Việt là cái tên quá đỗi quen thuộc. Nhưng đến với Giải bóng đá Bãi biển VĐQG năm 2019, đây lại là một nhân tố bí ấn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Gia Việt từng trở thành “hiện tượng” trong giới “phủi” Thủ đô khi đội bóng này gặt hát được rất nhiều thành công từ các giải bóng đá phong trào Hà Nội, điển hình là chức vô địch Giải bóng đá phong trào ngoại hạng Hà Nội năm 2018.

Quyết định tham dự Giải bóng đá Bãi biển VĐQG năm nay của Gia Việt FC khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Nhưng với vai trò là đại diện cho bóng đá Quảng Ninh, đội bóng này mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt bởi đây không chỉ đơn thuần là một cuộc chơi.

Gia Việt Quảng Ninh: Niềm kiêu hãnh của bóng đá Đất Mỏ
Gia Việt sẽ thử thách bản thân ở sân chơi bóng đá bãi biển

“Gia Việt tham dự giải đấu này với mong muốn được thử sức và cọ xát ở một sân chơi mới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn góp một phần nhỏ bé trong việc xây dựng và phát triển phong trào bóng đá bãi biển chuyên nghiệp Việt Nam. Hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều đội bóng nữa tham gia bộ môn bóng đá đầy tính nghệ thuật này”, ông bầu Nguyễn Thanh Việt chia sẻ.

Để đến được với Giải bóng đá Bãi biển VĐQG năm 2019, Gia Việt cũng đã trải qua một hành trình đầy khó khăn. Với các cầu thủ của Gia Việt, họ chưa bao giờ tiếp xúc với bóng đá bãi biển, từ luật lệ cho đến lối chơi và chiến thuật. Chính vì thế, đội bóng này đến Nha Trang sớm hơn 2 tháng vừa để học hỏi về luật thi đấu, vừa để tích lũy kinh nghiệm từ các đội bóng chuyên nghiệp lâu năm khác như Khánh Hòa và Đà Nẵng.

Nhiều cái khác người, hay hay lạ lạ ở đội bóng này, ví dụ như chuyện họ ra sân tập lúc giữa trưa để thử quân hay chọn giờ phơi thóc để đá tập. Thi đấu ở điều kiện khắc nghiệt nhất, không chỉ đơn giản là tập mà cũng là cách để thử thách ý chí, đam mê và khát khao.

Gia Việt Quảng Ninh: Niềm kiêu hãnh của bóng đá Đất Mỏ
Gia Việt trong một buổi tập luyện ở bãi biển Nha Trang

Bầu Việt khẳng khái: “Chơi bóng đá không thể nói là không có mục tiêu cụ thể, điều này phải rõ ràng. Đội Gia Việt chúng tôi cũng như vậy, vị trí cao nhất là cái đích mà Gia Việt đang nhắm tới. Đã là “chiến binh” thì không phải e sợ bất cứ điều gì, chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình qua từng trận đấu một”.

Với ý chí quyết tâm cao và những thông điệp ý nghĩa khi đến với giải đấu, hãy cùng chờ đợi màn ra mắt của tân binh Gia Việt Quảng Ninh ở Giải bóng đá Bãi biển VĐQG năm 2019.

Giải đấu sẽ diễn ra ở Nha Trang từ ngày 17/7 đến 23/7 với sự góp mặt của các đội bóng Khánh Hòa, Đà Nẵng, Olympic GYM và FC Gia Việt Quảng Ninh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm