Cầu thủ UAE bị "tố" giả chấn thương, trốn nhiệm vụ với ĐTQG

Xuân Lan
thứ tư 22-1-2020 0:41:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Ahmed Khalil mới đây đã giả vờ dính chấn thương để không phải tập trung cùng ĐT UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo thông tin từ trang thể thao Live Sport Asia, Ahmed Khalil đã giải vờ dính chấn thương trong đợt tập trung ngắn hạn của ĐT UAE . Theo đó, tiền đạo này không muốn phải thi đấu ở những trận cầu còn lại thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thông tin Ahmed Khalil trốn tránh nhiệm vụ khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ bởi anh là một trong những trụ cột của ĐTQG. ĐT UAE hiện không có được thành tích cao tại bảng G nên điều này càng khiến cho những CĐV nước này thêm phẫn nộ.

Tuy nhiên, trước cáo buộc cho rằng mình giả chấn thương, Ahmed Khalil phân trần: “Mọi thứ không như truyền thông và báo chí mô tả. Tôi rất muốn gặp ban huấn luyện cùng HLV Ivan Jovanovic để trình bày. Thực sự đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi. Được tập trung cùng ĐTQG là một điều vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh điều đó”.

Cầu thủ UAE bị tố giả chấn thương, trốn nhiệm vụ với ĐTQG
Ahmed Khalil được cho là giả chấn thương để trốn tập trung cùng ĐT UAE

Tiền đạo Ahmed Khalil trước đó từng được xem là ngôi sao của bóng đá UAE khi cùng các đồng đội giành tấm vé tham dự Olympic 2012. Dù vậy, trong thời gian gần đây, phong độ của cầu thủ này có dấu hiệu đi xuống. Anh cũng vừa trở lại sân cỏ sau 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương.

ĐT UAE sẽ có trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Malaysia vào ngày 26/3 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm