Gặp Viettel, CĐV Hải Phòng quyết 'nói không với pháo sáng'

Tiêu Phong
thứ sáu 24-5-2019 3:41:00 +07:00 0 bình luận
Trong những ngày qua,hội CĐV Hải Phòng bất ngờ truyền tải thông điệp 'nói không với pháo sáng' trong chuyến làm khách tới sân của Viettel tại vòng 11 V.League.

Trong những năm gần đây, các CĐV Hải Phòng luôn náo loạn mỗi khi làm khách tại Hàng Đẫy. Món đặc sản "pháo sáng" của người đân đất cảng không ít lần khiến BTC SVĐ Hàng Đẫy khốn đốn bởi những án phạt từ BTC. 

Gần đây nhất, các CĐV Hải Phòng từng đại náo Hàng Đẫy bằng pháo sáng rải tiền âm phủ xuống sân trong trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 6 V.League 2019. Điều này khiến cho CLB Hải Phòng phải nhận án phạt tới 70 triệu đồng từ BTC do để các CĐV không đảm bảo an ninh. Không chỉ có vậy, Hà Nội FC suýt chút nữa còn phải thi đấu trên sân mà không có khán giả trong trận gặp TP HCM tại vòng 7.

Gặp Viettel, CĐV Hải Phòng quyết nói không với pháo sáng
CĐV Hải Phòng đồng lòng 'nói không với pháo sáng' trong trận gặp Viettel tại Hàng Đẫy ở vòng 11 V.League 2019.

Tuy nhiên, trong chuyến tái ngộ Hàng Đẫy ở vòng 11 tới, các CĐV Hải Phòng lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Trên mạng xã hội, những fanpage của hội CĐV đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đồng lòng truyền tải thông điệp nói không với pháo sáng. Người dân đất cảng không giấu giếm kế hoạch chơi đẹp và có trách nhiệm tại Hàng Đẫy trong cuộc chạm trán Viettel thay vì những màn đốt pháo sáng gây nhức nhối dư luận.

Không khó để đoán được những lý do dẫn tới sự thay đổi bất ngờ của những CĐV Hải Phòng. Điều này bắt nguồn từ tình cảm, mối quan hệ khá tốt giữa đội bóng đất cảng với Viettel (trước là Thể Công) từ trước tới nay, trái ngược hoàn toàn so với sự thù địch với Hà Nội FC.

Không pháo sáng, CĐV Hải Phòng không thiếu cách để tạo nên bầu không khí sôi động trên khán đài. Ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 6, dù để lại những hình ảnh không đẹp vì pháo sáng, người dân đất cảng vẫn gây ấn tượng với màn đồng ca bài hát 'Bến cảng quê hương tôi' khá rộn ràng.

Trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng tại vòng 11 V.League 2019 diễn ra vào 19h ngày 24/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm