ĐTVN "méo mặt" vì chấn thương của các trụ cột

thứ năm 3-11-2016 18:18:54 +07:00 0 bình luận
Thành Lương, Nguyên Mạnh không tập, trong khi Ngọc Hải cũng ra sân với cái cổ chân quấn băng trắng toát ở buổi tập nhẹ của ĐTVN chiều ngày 3/11.

Thành Lương, Nguyên Mạnh không tập, trong khi Ngọc Hải cũng ra sân với cái cổ chân quấn băng trắng toát ở buổi tập nhẹ của ĐTVN chiều ngày 3/11.

Sau khi chia 2 đội hình đá đối kháng đủ 90 phút chiều ngày 2/11, HLV Hữu Thắng quyết định cho toàn đội nghỉ tập buổi sáng và chỉ chạy nhẹ thả lỏng ở buổi chiều. Việc nhà cầm quân xứ Nghệ giảm khối lượng vận động cũng là điều dễ hiểu khi buổi thi đấu nội bộ chiều hôm trước khiến không ít các tuyển thủ cảm thấy mệt mỏi và một vài trụ cột dính những chấn thương ở mức độ khác nhau. 

ĐTVN ''méo mặt'' vì chấn thương của các trụ cột
Nguyên Mạnh phải ngồi ngoài vì chấn thương cổ chân. Ảnh TP

 Do va chạm trong lúc thi đấu nên cả Nguyên Mạnh và Thành Lương không thể vào sân tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương. Trong khi Nguyên Mạnh bị lật cổ chân thì Thành Lương cũng ra sân với cái đầu gối phải bị "sưng to", chỉ có thể đi bộ, chạy nhẹ nhàng ở ngoài.

Không đến mức như hai đồng đội của mình, Ngọc Hải cũng bước vào buổi tập với trạng thái khá uể oải, với những bước đi tập tễnh, cần phải nhờ bác sỹ quấn băng trắng toát cổ chân. Theo chia sẻ của trung vệ mới trở lại sau chấn thương này thì lâu rồi không thi đấu một trận căng đủ 90 phút nên cơ địa anh chưa bắt nhịp và cảm thấy hơi mệt mỏi.

Nhận thấy các học trò không có được trạng thái tốt nhất, Hữu Thắng chỉ cho toàn đội chơi bóng ma rồi chạy quanh sân nhẹ nhàng, trước khi kết thúc buổi tập chỉ sau 45 phút.

Liên quan đến kế hoạch về nước của bộ 3 thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Theo dự kiến, bộ đôi đang thi đấu ở Nhật Bản là Tuấn Anh, Công Phượng sẽ đặt chân đến Hà Nội vào lúc 13h55 trưa mai (ngày 4/11). Trong khi đó, do bận thu xếp một số công việc ở Incheon nên phải đến ngày 6/11, Xuân Trường mới hội quân cùng các đồng đội, để chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia ngày 8/11. 

Trong buổi tập chiều ngày 3/11 không có sự xuất hiện của hậu vệ Trần Đình Hoàng. Hậu vệ của SLNA đã xin phép BHL trở về nhà để chuẩn bị một số thủ tục, đợi quyết định của VFF để chuẩn bị sang Singapore phẫu thuật chấn thương sụn chêm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm