ĐT Thái Lan tiếp tục mất quân trước ngày đại chiến ĐT Việt Nam

Yên Lãng
thứ ba 4-6-2019 8:38:00 +07:00 0 bình luận
Sau Chanathip, đến lượt hậu vệ cánh Narubadin Weerawatnodom cũng tiếp tục vắng mặt ở King’s Cup vì chấn thương chưa thể bình phục.

Sau vòng 13 Thai League, Weerawatnodom gặp một chấn thương vùng đầu gối và điều đó khiến anh  tiếp tục lỡ hẹn với King’s Cup 2019. Theo thông báo mới nhất của Buriram Utd, hậu vệ này sẽ không thể tập luyện ở ĐTQG và buộc HLV Yodyardthai phải tìm một cái tên mới thay thế.

Weerawatnodom là đồng đội của Xuân Trường ở Buriram Utd và anh được xem là một trong những hậu vệ có lối chơi và phong độ khá ổn định trong những trận đấu vừa qua.

Mới đây, HLV Yodyardthai đã quyết định gọi bổ sung cầu thủ Picha Utara thuộc biên chế của CLB Samut Prakan. Hậu vệ này đã từng khoác áo ĐT Thái Lan ở trận giao hữu với Trung Quốc trước đó. Việc triệu tập Picha Utara ở thời điểm này là khá muộn nhưng đó lại là giải pháp tốt nhất giúp HLV Yodyardthai yên tâm hơn nơi hàng phòng ngự.

ĐT Thái Lan tiếp tục mất quân trước ngày đại chiến ĐT Việt Nam
Picha Utara được triệu tập bổ sung

Trước đó, ĐT Thái Lan cũng đã chịu một tổn thất không nhỏ khi chân sút số 1 Chanathip không kịp bình phục chấn thương để tham dự King’s Cup 2019. Trước tình hình đó, một đồng đội khác của Xuân Trường là Supachok đã được triệu tập bổ sung để vá lấp khoảng trống mà Chanathip để lại.

ĐT Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam Chang Arena, Buriram vào lúc 19h45 ngày 5/6 tới đây theo giờ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm