ĐT nữ Việt Nam bị "xù" tiền thưởng vì lý do khó tin

Hữu Thiên
chủ nhật 12-1-2020 9:04:00 +07:00 0 bình luận
Tập đoàn hóa chất Đ.G tới thời điểm hiện tại vẫn chưa giải ngân khoản thưởng 500 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam vì một lý do khó tin.

Với tấm huy chương vàng SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam được rất nhiều tổ chức và cá nhân quyết định dành tặng những khoản thưởng rất lớn. Tập đoàn hóa chất Đ.G là một trong số đó.

Tuy nhiên, tập đoàn này vẫn chưa giải ngân 500 triệu đồng vì một lý do không đáng có. Cụ thể, dù cam kết không yêu cầu đội tuyển phải đáp ứng điều kiện nào để trao thưởng nhưng cách đây ít ngày, lãnh đạo công ty lại nhắn tin cho HLV trưởng Mai Đức Chung đề nghị đội cung cấp danh sách chia thưởng.

Điều đáng nói là từ ngày 16/12/2019, đại diện của công ty Tập đoàn Hóa chất Đ.G đã có mặt tại buổi gặp gỡ và trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tổ chức tại trụ sở VFF. Tại đây, đại diện của công ty Tập đoàn Hóa chất Đ.G đã trao bảng có đề số tiền thưởng là 500 triệu đồng cho đại diện đội tuyển, mà không hề đề cập đến điều kiện phải cung cấp danh sách chia thưởng.

ĐT nữ Việt Nam bị xù tiền thưởng vì lý do khó tin
Tập đoàn hóa chất Đ.G vẫn chưa giải ngân số tiền thưởng 500 triệu đồng cho ĐT nữ Việt Nam.

Trước sự việc này, HLV Mai Đức Chung cũng đã lên tiếng. Ông cho biết: "Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia luôn trân trọng và biết ơn sự cổ vũ nhiệt tình cả về vật chất lẫn tinh thần của khán giả hâm mộ, của các nhà tài trợ, các doanh nghiệp. Mỗi đồng tiền thưởng mà chúng tôi nhận được, chúng tôi đều rất trân quý vì đó là tấm lòng của mọi người dành cho đội.

Nhưng của cho không bằng cách cho. Chúng tôi cũng cảm thấy bị tổn thương và như bị xúc phạm nếu phải nhận cách cho như kiểu ban ơn. Tôi xin cảm ơn công ty Đ.G vì đã có ý định thưởng nhưng giờ, chúng tôi xin không nhận khoản thưởng này nữa"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm