ĐT Malaysia mất ba trụ cột ở trận gặp Việt Nam

Phong Vũ
chủ nhật 6-10-2019 1:19:00 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng ĐTQG Malaysia Tan Cheng Hoe đã thông báo, 3 cầu thủ Shahrel Fikri, J.Partiban và Nor Azam Azih sẽ không có trong đội hình đến Việt Nam.

Ba cầu thủ này đã bị loại vì chưa hoàn toàn hồi phục những chấn thương đã gặp phải trước trước đó.

Trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Sri Lanka mới đây, Malaysia đã giành chiến thắng 6-0 dễ dàng với những pha lập công của Shafiq Ahmad, Shahrul Saad, Norshahrul Idlan Talaha và Akhyar Rashid.

"Mọi người đều biết rằng tất cả các cầu thủ đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất kể từ khi tiếng còi khai cuộc. Thật không dễ dàng gì khi đối đầu với Sri Lanka chơi phòng ngự chặt chẽ. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn có thể cải thiện khả năng của họ hơn nữa", HLV trưởng Tan Cheng Hoe chia sẻ.

ĐT Malaysia mất ba trụ cột ở trận gặp Việt Nam
ĐT Malaysia vừa hủy diệt tuyển Sri Lanka với tỉ số 6-0. Ảnh: FAM

HLV Tan Cheng Hoe cũng giải thích về việc đưa một vài tài năng trẻ lên đội tuyển. Ông tự tin rằng, các cầu thủ trẻ có thể đảm nhận được các nhiệm vụ của đội và dần học cách thích nghi với các đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia

ĐT Malaysia sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 10/10 tới. Đây sẽ là trận đấu thứ ba của tuyển Malaysia ở vòng sơ loại hai World Cup 2022 và sau hai trận đầu tiên, Malaysia đã 3 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm