ĐT Futsal VN: World Cup cách một bước chân

chủ nhật 14-2-2016 22:02:04 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng Tajikistan 8-1 và giành vé vào tứ kết, chỉ còn một bước chân nữa là ĐTVN đến World Cup 2016. Rất gần nhưng có thể cũng rất xa…

Cùng có 2 trận thắng nhưng do hơn hiệu số bàn thắng, ĐTVN đứng trên Thái Lan. Ở trận đấu quyết định với đối thủ vẫn luôn “trên cơ” này trong tối nay, nếu không thua thì thầy trò HLV Bruno sẽ đứng đầu bảng C, đồng nghĩa với việc nắm trong tay 1 trong 4 tấm vé VCK đi Colombia. Bởi đối thủ ở tứ kết của ĐTVN, nhiều khả năng sẽ là đội nhì bảng D Australia -đối thủ “đồng cân, đồng hạng”.

Trong trường hợp không thắng ở tứ kết, ĐTVN vẫn còn 2 cơ hội để tranh vé, khi 4 đội thắng ở tứ kết có vé đi thẳng còn tấm vé còn lại được dành cho 4 đội thua, với 2 trận play-off.

Futsal VN

Tại châu Á, cùng với Nhật Bản và Iran, Thái Lan được xem là những “ông lớn” trong làng futsal. Thế nên dù cơ hội ngay trước mặt nhưng rất khó để ĐTVN giành tấm vé trực tiếp. Chìa khoá của vấn đề sẽ nằm ở trận đấu không thua với Thái Lan, một nhiệm vụ nặng nề với thầy trò HLV Bruno.

Nếu nhì bảng C, ĐTVN sẽ gặp đội nhất bảng D là Nhật Bản. Thất bại là điều gần như không thể tránh khỏi, thế nên ĐTVN sẽ tập trung cho 2 trận play-off gặp những đối thủ “vừa miếng”. Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng phong độ khá ấn tượng, cửa giành vé là rất sáng sủa.

Trận đấu giữa ĐTVN và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay và được truyền hình trực tiếp trên Fox Sports. Mục tiêu của thầy trò HLV Bruno là cầm hoà đối thủ này để có ngôi đầu bảng C và gặp đối thủ “ngang cơ” là Australia ở tứ kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm