ĐT futsal VN "đòi nợ" người Mã

thứ hai 25-1-2016 21:12:26 +07:00 0 bình luận
Hai lần để cho ĐT futsal Malaysia vươn lên dẫn trước nhưng với sự quyết tâm cùng lối chơi hợp lý, ĐT futsal VN đã giành được chiến thắng kịch tính 5-4.

Trận đấu giao hữu giữa quốc tế giữa ĐT futsal Việt Nam và Malaysia có sức hút lớn nên 2.000 chỗ ngồi ở NTĐ Trường ĐH Tôn Đức Thắng nhanh chóng được lấp kín. Thậm chí, BTC đã phải đóng cửa từ sớm nên nhiều khán giả đến muộn phải ra về và chứng kiến trận đấu qua truyền hình.

Futsal VN

Được tiếp thêm lửa từ khán đài dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả, thầy trò HLV Bruno Garcia đã nhập cuộc rất tự tin với quyết tâm đòi lại món nợ trong năm 2015 khi từng để thua chính đổi thủ ở trận tranh HCĐ giải VĐ ĐNÁ. Tuy nhiên, bằng lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ sắc sảo, Malaysia có bàn vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha dứt điểm khá hiểm của Nizam.

Tự ái khi phải nhận bàn thua bất ngờ, ĐT futsal VN xốc lại tinh thần và vùng lên mạnh mẽ. Nhiều cơ hội được thầy trò HLV Bruno Garcia tạo ra nhưng sự vô duyên của các cầu thủ trong những pha dứt điểm cuối cùng chỉ giúp cho ĐT futsal VN có được bàn gỡ hòa 1-1 của Trọng Luân. Ngoài việc thiếu sắc sảo của các chân sút ĐT futsal VN, phải thừa nhận rằng thủ môn Firdaus bên phía Malaysia đã có một hiệp đấu xuất sắc, với những pha ra vào hợp lý cùng khả năng phán đoán tình huống, cứu thua rất hay. 

Futsal VN

Bước sang hiệp 2, Malaysia lại một lần nữa vượt lên dẫn trước, khi Aizad có quá nhiều khoảng trống cũng như thời gian trước khi tung ra cú sút chìm nâng tỷ số lên 2-1. Thế nhưng khác với những diễn biến trong 20 phút thi đấu đầu tiên, thầy trò HLV Bruno Garcia đã tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn được tạo ra. Lần lượt Bảo Quân, Trọng Luân và Minh Trí thay nhau lập công giúp cho ĐTVN thắng chung cuộc 5-4, trong khi 2 bàn thắng của Malaysia đều đến từ những quả phạt đền. 

Chiều mai (26/01) lúc 17h00, ĐTVN và Malaysia sẽ có trận tái đấu tại NTĐ Thái Sơn Nam (Q.8).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm