ĐT futsal VN tiếp tục hạ gục người Mã

thứ ba 26-1-2016 20:02:51 +07:00 0 bình luận
Chiều nay 26/01, ĐTVN tiếp tục có trận giao hữu thứ hai với ĐT Malaysia. Nối mạch chiến thắng, thầy trò HLV Bruno tiếp tục hạ gục đối thủ với tỷ số 3-2.

Có được tâm lý khá thoải mái sau chiến thắng 5-4 trước chính đối thủ trong ngày hôm qua, các cầu thủ của ĐTVN đã nhập cuộc rất tự tin. Dễ dàng kiểm soát thế trận ngay từ đầu với những tình huống triển khai bóng bài bản, mạch lạc, thầy trò HLV Bruno đã biến trận đấu thành sân khấu của riêng mình.

futsal

Ba bàn thắng của Quốc Nam, Long Vũ và Văn Vũ, đã giúp cho ĐTVN sớm vượt lên dẫn trước với cách biệt an toàn. Tuy nhiên, sau khi có lợi thế các tuyển thủ lại tỏ ra chủ quan và chơi không tập trung.

Tận dụng những sai làm bên phía hàng thủ của ĐTVN, ĐT Malaysia đã có liên tiếp hai bàn gỡ do công của Afif và Nizam. Kể từ đây, trận đấu thật sự hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng được cả hai đội tạo ra.

Thậm chí, đội bạn còn sử dụng chiến thuật “power-play”, rút thủ môn để tăng cường cầu thủ tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, trước sự tập trung cao độ của các cầu thủ đội nhà, đội bạn đã phải chấp nhận thất bại thứ hai liên tiếp với tỷ số sát nút 3-2.

futsal

Vào lúc 14h00 chiều mai 27/01, ĐTVN sẽ lên đường sang Uzbekistan bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày từ 27/01 đến 09/02. Trong thời gian ở đây, ĐTVN sẽ có hai trận giao hữu với ĐT Uzbekistan (01/02) và ĐT Trung Quốc (06/02).

Đến ngày 10/02, thầy trò HLV Bruno sẽ chính thức bước vào hành trình của mình tại VCK Futsal châu Á 2016. Nếu như thi đấu tốt và lọt vào top 5 đội mạnh nhất tại giải này, ĐTVN sẽ là một trong 5 đại diện của khu vực châu Á dự FIFA Futsal World Cup diễn ra tại Colombia vào tháng 09/2016.

Về tình hình lực lượng, quân số hiện tại của đội là 16 người nhưng chỉ có 15 cầu thủ sang Uzbekistan nên HLV Bruno buộc phải loại 1 người. Tại VCK Futsal châu Á 2016, mỗi đội được đăng ký 14 cầu thủ nên sẽ có một người bị loại trước ngày khai mạc giải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm