ĐT Futsal VN sang Nhật tập huấn: Bước chạy đà cho FIFA Futsal World Cup 2016

thứ tư 20-4-2016 7:51:45 +07:00 0 bình luận
Chiều tối hôm qua (19/04), ĐT futsal Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Futsal Nhật Bản và ĐT Futsal Uzbekistan.

Trong chuyến đi kéo dài gần 1 tuần lần này, HLV Bruno Garcia Formoso chỉ mang sang đất nước Mặt trời mọc 13 cầu thủ, không phải tất cả 20 gương mặt đã được triệu tập và tập luyện trong hơn 1 tuần qua. Cụ thể, 7 cầu thủ không có tên trong chuyến hành quân sang Nagoya (Nhật Bản) gồm: Vũ Văn Khá, Nguyễn Đình Ý Hòa, Lê Quốc Nam, Vũ Ngọc Lân, Châu Đoàn Phát, Dương Ngọc Linh và Mai Thành Đạt.

Giây phút ĐT Futsal VN giành quyền tham dự VCK Futsal World Cup 2016.

Giây phút ĐT Futsal VN giành quyền tham dự VCK Futsal World Cup 2016.

Không chỉ đơn thuần sang Nhật Bản tập huấn, trong 1 tuần ở đây ĐT Futsal VN sẽ tham dự giải đấu tập huấn của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) tổ chức nhằm khởi động cho hành trình hướng tới FIFA Futsal World Cup 2016 tổ chức diễn ra tại Colombia vào tháng 09 tới đây. Xa hơn nữa, đội bóng của xứ hoa Anh đào đang muốn có sự chuẩn bị dài hơn cho FIFA Futsal World Cup  2020, giải đấu mà JFA đăng cai là chủ nhà.

Việc được JFA gởi lời mời thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso tham dự giải đấu cho thấy Futsal Việt Nam ngày một được đánh giá cao. Đặc biệt là sau chiến tích vượt qua chính Nhật Bản tại vòng tứ kết VCK Futsal châu Á hồi tháng 02 để lần đầu tiên góp mặt tại World Cup dành cho môn bóng trong nhà. Chính thất bại trước Việt Nam đã khiến cho các cầu thủ ĐT Futsal Nhật Bản xuống tinh thần nghiêm trọng và không thể giành vé đi dự World Cup 2016 ở các trận paly-off sau đó

Sau khi có mặt tại Nhật Bản hôm nay 20/4, 2 ngày sau ĐT Futsal VN sẽ có 2 trận giao hữu với ĐT Futsal Nhật Bản (22/04) và ĐT Uzbekistan (23/04). Được đối đầu với hai đội tuyển Futsal rất mạnh của thế giới là cơ hội quá tốt để cho thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso tích lũy thêm kinh nghiệm, là cữ dợt bổ ích tronh hành trình đến với VCK Futsal World Cup 2016.

Danh sách ĐT Futsal VN sang Nhật Bản tập huấn và thi đấu giao hữu:

HLV trưởng: Bruno Garcia

13 cầu thủ gồm:

Thủ môn: Nguyễn Văn Huy, Ngô Đình Thuận.

Cầu thủ: Nguyễn Bảo Quân, Vũ Xuân Du, Danh Phát, Phùng Trọng Luân, Trần Long Vũ, Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Thanh, Cổ Trí Kiệt, Đặng Phi Tiến, Nguyễn Mạnh Dũng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm