ĐT futsal Việt Nam chưa thể dự VCK châu Á 2020 vì dịch virus Corona

Dịch Phong
thứ ba 4-2-2020 23:46:00 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á, giải futsal châu Á 2020 đang phải tạm hoãn lại vô thời hạn vì sự bùng phát dịch virus Corona.

Theo dự kiến, giải futsal châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Turkmenistan từ ngày 26/2 - 8/3. Giải đấu gồm 16 đội chia thành 4 bảng, ĐT futsal Việt Nam nằm cùng bảng A với Oman, Tajikistan và đội chủ nhà Turkmenistan. Đó đều là những đội bóng rất mạnh và có nhiều kinh nghiệm. Tham dự giải lần này là lần thứ 6, ĐT futsal Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục.

Nếu có thành tích tốt ở giải futsal châu Á 2020, sẽ có 5 đội tốt nhất góp mặt ở VCK World Cup 2020. Cơ hội đang ở rất gần với ĐT futsal Việt Nam với những phương án chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm này, đại dịch virus Corona bùng phát mà tâm điểm đến từ Vũ Hán, Trung Quốc, một quốc gia ở châu Á nên LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra thông báo hoãn vô thời hạn.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới các đội bóng và cả ĐT futsal Việt Nam. Thời gian luyện tập cũng sẽ có sự thay đổi. Dự kiến ngày 9/2 sắp tới, ĐT futsal Việt Nam sẽ sang Tây Ban Nha để tập luyện. Các hoạt động ở châu Âu vẫn diễn ra bình thường nên chuyến tập huấn tới Tây Ban Nha của ĐT futsal Việt Nam không có gì thay đổi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm