ĐT Futsal Việt Nam chạm trán Real Betis và Malaga tại Tây Ban Nha

Dịch Phong
thứ năm 13-2-2020 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều sự kiện thể thao đã phải hoãn lại vì dịch virus Corona. Nhưng với ĐT Futsal Việt Nam, đây là thời điểm họ tập luyện tại Tây Ban Nha vì mục tiêu tại VCK Futsal châu Á.

Có thể nói rằng ở thời điểm này, dịch virus Corona đang lan rộng khiến rất nhiều sự kiện thể thao tại Việt Nam bị hoãn lại vô thời hạn. Và ngay cả VCK Futsal châu Á cũng bị hoãn lại. Giải đấu này theo dự kiến diễn ra từ ngày 26/2 đến 8/3 tại Turkmenistan với sự góp mặt của 16 đội.

ĐT Futsal Việt Nam nằm cùng bảng A với đội chủ nhà Turkmenistan, Oman và Tajikistan. Đó đều là những đội bóng mạnh và vượt trội hơn so với ĐT Futsal Việt Nam. Đó là lý do mà khoảng thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha lúc này thực sự quý giá với ĐT Futsal Việt Nam, cho dù diễn biến của dịch virus Corona đang khá phức tạp.

Trong ngày 11/2, ĐT Futsal Việt Nam đã đặt chân xuống Tây Ban Nha để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là CLB Uma Antaquera (12/2), CLB Malaga (14/2) và CLB Real Betis (18/2).

ĐT Futsal Việt Nam chạm trán Real Betis và Malaga tại Tây Ban Nha

ĐT Futsal Việt Nam chụp hình lưu niệm với CLB Uma Antaquera

Chắc chắn cơ hội để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những đội bóng này là rất quý giá. Cấp đội khó từ các đối thủ này tăng dần nên ĐT Futsal Việt Nam có thể đánh giá khách quan khả năng của mình. Nếu có kết quả tốt tại VCK Futsal châu Á, ĐT Futsal Việt Nam có thể hướng tới mục tiêu tại giải World Cup Futsal diễn ra vào tháng 9 tại Lithuania.

Theo kế hoạch, vào ngày 19/2, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ quay về TP.HCM tiếp tục tập luyện và chờ đợi quyết định của AFC về thời điểm tổ chức VCK Futsal châu Á 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm