ĐT futsal Việt Nam 3-3 Ai Cập: Đánh rơi chiến thắng ở phút cuối

thứ tư 10-8-2016 19:11:04 +07:00 0 bình luận
Liên tiếp có được lợi thế về mặt điểm số, nhưng sự chủ quan khiến cho ĐT Futsal VN đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước ĐT Futsal Ai Cập.

Liên tiếp có được lợi thế về tỷ số, nhưng sự chủ quan khiến ĐT Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước trong trận giao hữu với ĐT Futsal Ai Cập.  

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu ngày hôm nay. Toàn đội đang trong quá trình chuẩn bị, riêng tôi cũng đang có những thử nghiệm, để lựa chọn những gương mặt tốt nhất cho VCK World Cup sắp tới. 

Còn hơn một tháng nữa chúng ta sẽ vào trận đánh lớn. Vậy nên, những trận đấu như thế này sẽ rất bổ ích cho các tuyển thủ. Kết quả hòa hoàn toàn hợp lý, đội bạn có những cầu thủ rất chất lượng.

Nếu như HLV ĐT Futsal Ai Cập điều chỉnh lại lối chơi cho hợp lý hơn nữa, họ sẽ là đối thủ đáng gờm ở VCK sắp tới", HLV Bruno phát biểu sau trận đấu

ĐT Futsal VN đã đánh rơi chiến thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.
ĐT Futsal VN đã đánh rơi chiến thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Chiều nay 10/08, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Futsal Ai Cập. Dù phải đối đầu với đối thủ từng 6 lần tham dự World Cup, nhưng thầy trò HLV Bruno Garcia không hề tỏ ra lép về trước đối thủ. 

Đội trưởng Bảo Quân sớm đưa ĐTVN dẫn trước 1-0 bằng pha lập công ngay ở phút thứ 4. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình ĐT Ai Cập chỉ mất 4 phút để có được bàn gỡ. Mostafa Eid có cú nã đại bác gỡ hòa 1-1 cho đội nhà, sau khi Xuân Du để mất bóng ngay trước vòng 6m.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân của HLV Bruno Garcia lại lần nữa vượt lên. Tiền vệ Văn Thành có pha dứt điểm cực kỳ khó vào góc hiểm, giúp ĐTVN vươn lên dẫn trước 2-1.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, phút 26 Ngọc Sơn giúp các khán giả có mặt ở NTĐ Tôn Đức Thắng lần thứ 3 được vỡ òa trong cảm giác sung sướng. Tiền vệ nhỏ con mang áo số 15 có pha solo qua 2 cầu thủ Ai Cập trước khi sút tung nóc lưới đội bạn, nâng tỷ số lên 3-1 cho ĐTVN. 

Mostafa Eid (12) là ngôi sáng nhất của ĐT Futsal Ai Cập.
Mostafa Eid (12) là ngôi sáng nhất của ĐT Futsal Ai Cập.

Có được lợi thế về tỷ số cũng như lối chơi, khá bất ngờ khi thầy trò HLV Bruno chơi chùng xuống và để cho Ai Cập kiểm soát lại thế trận. Phút 27, Mostafa Nader trừng phạt hàng thủ của ĐTVN khi chơi thiếu tập trung, ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Ai Cập.

Khi mà gần 3000 khán giả có mặt ở NTĐ đã nghĩ đến một chiến thắng cho ĐT Futsal VN, Ai Cập lại có được bàn gỡ ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu.

Tiền đạo Elmoa giúp Ai Cập tránh được trận thua bằng cú sút ngay trước vòng 6m vào nóc lưới thủ môn Ý Hòa, ghi bàn gỡ hòa 3-3, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm