Đồng đội Công Phượng rời Sint-Truiden, sang Ý đối đầu với Ronaldo

Phương Ngọc
thứ hai 5-8-2019 0:26:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng chuẩn bị nói lời chia tay với tiền đạo trụ cột của Sint-Truiden. Chân sút này sẽ sang thi đấu ở Serie A và có cơ hội đối đầu với Cristiano Ronaldo.

Đội bóng của Công Phượng đang gặp khó khăn lớn ở mùa giải này. Họ khởi đầu bằng hai thất bại 0-1 trước Mouscron và 0-6 trước Brugge. Cả hai trận đấu đó, hàng công của Sint-Truiden không ghi nổi bàn thắng nào.

HLV Marc Brys cũng lên tiếng yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng mang về 4-5 tân binh. Có thể hiểu nỗi lòng của nhà cầm quân 57 tuổi này khi ở mùa hè vừa qua, họ chia tay ba trụ cột là Kamada, Tomiyasu và Alexis De Sart.

Khó khăn càng chồng chất khi chân sút chủ lực của đội bóng là Yohan Boli sắp nói lời chia tay đội chủ sân Stayden để chuyển sang Serie A thi đấu cho Lecce. Thương vụ này sẽ được hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới.

Đồng đội Công Phượng rời Sint-Truiden, sang Ý đối đầu với Ronaldo
Yohan Boli sẽ có dịp đối đầu với Ronaldo, De Ligt của Juventus.

“Sự nghiệp cầu thủ rất ngắn. Yohan Boli đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đã đến lúc, anh ấy cần ra đi và sẽ đi sớm trong thời gian tới”, HLV Marc Brys buồn bã.

Việc Yohan Boli rời Sint-Truiden cũng là cơ hội để Công Phượng thể hiện mình. HLV Marc Brys thổ lộ, Công Phượng có tố chất để trở thành cây săn bàn lợi hại. Song, anh cần trau dồi, tập luyện trong thời gian tới.

Ở lượt trận thứ 3 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden sẽ tiếp Standard Liege lúc 19h30 ngày 11/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm