Đối đầu Xuân Trường, Văn Lâm liệu có phải một lần nữa làm nền cho siêu phẩm?

Tiêu Phong
chủ nhật 26-5-2019 3:11:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến cuộc đối đầu giữa Xuân Trường và Văn Lâm khi Buriram Utd và Muangthong Utd tại vòng 12 Thai League 2019.

Đây là lần đầu tiên Xuân Trường và Văn Lâm đối đầu nhau tại Thai League khi cả 2 cầu thủ này chuyển tới thi đấu tại xứ sở chùa vàng trước thềm mùa giải 2019. Trước đó, Trường và Lâm mới chỉ có 2 lần chạm trán nhau tại V.League 2018 khi HAGL đối đầu Hải Phòng. Cả 2 trận đấu này đều kết thúc với những kết quả hòa. 

Trong đó, Trường "híp"từng ghi được siêu phẩm vào lưới Lâm "tây" trong những phút cuối ở trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL tại vòng 2 V.League 2019, giúp cho đội nhà rời đất cảng vởi tỉ số hòa 1-1. Từ một quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m, tiền vệ sinh năm 1995 tung cú dứt điểm hiểm hóc khiến người đàn anh không có cơ hội để cản phá.

Đối đầu Xuân Trường, Văn Lâm liệu có phải một lần nữa làm nền cho siêu phẩm?
Xuân Trường từng hạ gục Văn Lâm từ một tình huống đá phạt tại V.League 2018.

Ở lần đối đầu này, chắc chắn Văn Lâm sẽ phải cảnh giác trước thứ vũ khí lợi hại của Xuân Trường, đó là sút phạt. Tại vòng 10 vừa qua, tiền vệ 24 tuổi cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên cho Buriram Utd. Ở trận đấu với Nakhon Ratchasima, chính cầu thủ người Tuyên Quang thực hiện cú sút phạt hàng rào thành bàn mở tỉ số trận đấu, góp công giúp Buriram Utd giành chiến thắng 2-0.

Hiện Xuân Trường và Văn Lâm đang cùng đội bóng của mình rơi vào những tình cảnh hoàn toàn đối lập. Buriram Utd đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Thai Port 6 điểm và đá ít hơn 3 trận. Trong khi đó, Muangthong Utd của Lâm "tây" đội sổ trên BXH với chỉ 8 điểm sau 11 trận đã đấu.

Trận đấu giữa Buriram Utd và Muangthong Utd diễn ra vào 19h tối nay 26/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm