Đội bóng trường Đại học của thầy Park tham dự giải đấu ở Việt Nam

Phương Ngọc
thứ ba 29-10-2019 11:26:30 +07:00 0 bình luận
Đội bóng trường Đại học Hang Yang, nơi mà HLV Park Hang Seo theo học, sẽ tham dự giải U21 Quốc tế 2019 tại Việt Nam.

Theo đó, giải U21 Quốc tế 2019 sẽ có sự góp mặt của bốn đại diện: U21 Tuyển chọn Việt Nam, Sinh viên Nhật Bản, Đại học Hang Yang (Hàn Quốc) và U19 Sarajevo.

Điều đặc biệt ở giải đấu này đến từ Đại học Hang Yan. Đây là đội bóng mà HLV Park Hang Seo tiến cử. Trong quãng thời gian thanh xuân, nhà cầm quân người Hàn Quốc từng theo học và tốt nghiệp tại đây. Theo chia sẻ của HLV phó Choi Jung Ho, ông học dưới HLV Park Hang Seo mấy khóa. “Khoảng những năm đầu thập niên 90, chúng tôi cùng tham dự ở một đội bóng ở giải VĐQG, từ đó, chúng tôi chơi thân với nhau. Tôi cùng ông Park đều là những người anh em tốt. Ông ấy đang được yêu mến ở Việt Nam và tôi học hỏi nhiều từ ông ấy”.

Trong khi đó, đội Sinh viên Nhật Bản được tuyển chọn từ 18 cầu thủ trong số 400 cầu thủ đang thi đấu ở hệ thống giải sinh viên toàn quốc. Theo tiết lộ của BHL, dù chưa phải là lực lượng tốt nhất nhưng đây là đội hình chất lượng.

Đội bóng trường Đại học của thầy Park tham dự giải đấu ở Việt Nam
U21 Quốc tế bước vào mùa giải thứ 13. Ảnh: Khả Hòa

Đội Sinh viên Nhật Bản cũng vừa vô địch Đại hội sinh viên thế giới 2019 được tổ chức ở Italy vào tháng 8/2019. Từ sân chơi sinh viên, bóng đá Nhật Bản phát hiện ra nhiều tài năng của họ. Có 3 cầu thủ nằm trong ĐTQG và 6 cầu thủ đang thi đấu ở J.League 1 trưởng thành từ sân chơi này.

Với U19 Sarajevo, họ không có 5 tuyển thủ trẻ quốc gia của Bosnia & Herzegovina tham dự giải đấu lần này. Tuy nhiên, đại diện của châu Âu mang sang Việt Nam 3 cầu thủ thuộc biên chế của đội 1, hiện đang thi đấu ở giải VĐQG Bosnia & Herzegovina. Đó là Makic Emrah, Nargalic Salko và Mihajlo.

Giải U21 Quốc tế 2019 sẽ diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng) từ ngày 30/10 – 5/11. Bốn đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn hai đội có số điểm cao nhất vào chơi trận chung kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm