Đội bóng của Đoàn Văn Hậu thông báo chia tay hai cầu thủ

Vân Vân
thứ tư 29-4-2020 3:09:03 +07:00 0 bình luận
Heerenveen, đội bóng của Đoàn Văn Hậu, vừa thông báo chia tay hai cầu thủ sau khi mùa giải này khép lại.

Hai cái tên nói lời chia tay Heerenveen là Jens Odgaard và Trevor Doornbusch. Tiền đạo Odgaard được mượn từ Sassuolo. Hợp đồng cho mượn giữa cả hai sẽ hết hạn vào mùa hè này. Đội bóng từ Italy triệu hồi cầu thủ 21 tuổi. Tiền đạo người Đan Mạch ra sân 24 lần ở mùa này cho Heerenveen, ghi 7 bàn, có 1 đường kiến tạo.

Cầu thủ thứ hai chia tay đội bóng là Trevor Doornbusch. Anh có 7 năm gắn bó cùng Heerenveen song chỉ là sự lựa chọn thứ ba trong khung gỗ ở 2 mùa giải gần đây.

“Jens Odgaard có sự phát triển về chuyên môn trong thời gian thi đấu cho Heerenveen. Anh ấy sẽ sớm trở về Sassuolo, từ đó rồi mới có thể xem xét tương lai của Jens. Trevor là thủ môn có tiềm năng nhưng hiện tại chưa phù hợp với đội bóng”, GĐKT Gerry Hamstra lý giải lý do chia tay hai cầu thủ này.

Đội bóng của Đoàn Văn Hậu thông báo chia tay hai cầu thủ
Trevor Doornbusch chia tay Heerenveen sau 7 năm gắn bó.

Trước đó, đội bóng Hà Lan cũng nói lời chia tay bốn cầu thủ khác là Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek. Giải VĐQG Hà Lan đã bị hủy vì dịch COVID-19. Hiện tại, một vài CLB lên tiếng phản đối cật lực, họ nổi loạn đòi đá tiếp. BTC giải đấu vẫn chưa có thông báo tiếp theo.

Với Đoàn Văn Hậu, anh sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn khi mùa giải khép lại. Theo tiết lộ từ phía Hà Nội FC, đội bóng này vẫn chưa làm việc với Heerenveen về tương lai của Đoàn Văn Hậu và để ngỏ khả năng anh sẽ quay trở lại Việt Nam. Trong khi đó, truyền thông Hà Lan đưa tin, Heerenveen đã nói lời chia tay hậu vệ 21 tuổi này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm