Đội bóng của Beckham lên phương án thay thế Lee Nguyễn

Hoàng Thanh
thứ sáu 21-2-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB TPHCM. Điều này buộc CLB Inter Miami của David Beckham phải tìm một tiền vệ công mới để thay thế cầu thủ 34 tuổi.

Mới đây, trang chủ giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS tiết lộ về việc Inter Miami đang đàm phán với Boca Junior nhằm mang về tiền vệ Agustin Almendra. Dự kiến, mức phí mà CLB của David Beckham phải chi ra sẽ lên đến 10 triệu USD.

Đây được coi là động thái nhằm hướng đến việc chuẩn bị cho sự rời đi của cầu thủ kỳ cựu Lee Nguyễn. Chân chuyền sinh năm 1986 đang được CLB TPHCM liên hệ trong thời gian gần đây, và nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu.

Đội bóng của Beckham lên phương án thay thế Lee Nguyễn

Agustin Almendra nhiều khả năng sẽ thay thế được Lee Nguyễn

Dự kiến, đội á quân V-League 2019 đưa ra đề nghị 800.000 USD cho hợp đồng 2 năm cho Lee Nguyễn. Đồng thời, CLB TPHCM cũng sẽ đáp ứng mức lương lên đến nửa triệu USD/mùa mà tiền vệ từng khoác áo HAGL yêu cầu.

Về phía Inter Miami, đội bóng này coi Agustin Almendra là sự thay thế xứng đáng vị trí mà Lee Nguyễn để lại. Thậm chí, cầu thủ này còn được đánh giá tiềm năng và triển vọng hơn, khi ít hơn người đàn anh tới 14 tuổi.

Gia nhập đội trẻ Boca Junior từ năm lên 10, Agustin Almendra có lần ra mắt đội 1 của đội bóng 8 năm sau đó, với tổng cộng 24 lần ra sân cùng 2 bàn thắng. Anh cũng có cơ hội khoác áo U17 Argentina và U19 Argentina. Sở trường của cầu thủ này là vị trí tiền vệ công và tiền vệ trung tâm, trùng với Lee Nguyễn.

Thực tế, Agustin Almendra đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên bên phía AS Roma cùng West Ham. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 có lẽ sẽ chọn Mỹ làm điểm đến khởi đầu, trước khi hướng tới trời Âu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm