Đoàn Văn Hậu và những tân binh “cực chất” của Heerenveen

Vân Vân
chủ nhật 15-9-2019 8:02:06 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở thành một trong những tân binh của Heerenveen ở mùa giải này. Anh sẽ là đồng đội của những tân binh danh tiếng ở đội bóng của Hà Lan.

Ở mùa hè này, Heerenveen đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ chốt danh sách tân binh bằng 9 cái tên. Đoàn Văn Hậu là một trong số đó. Hậu vệ sinh năm 1999 này đến với đội chủ sân Abe Lenstra bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm cùng mức phí 1,5 triệu euro. Văn Hậu cũng là một trong những cầu thủ nhận mức lương cao nhất với 22,000 USD/tháng.

Đây là con số ấn tượng với cầu thủ Việt Nam. Không chỉ vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ có dịp sát cánh cùng những đồng đội có tiếng tăm ở đội bóng mới. Cầu thủ vốn được mệnh danh là “thần đồng” bóng đá Croatia, từng khoác áo Barcelona, Milan đã đến với Heenrenveen theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Alen Halilovic được chờ đợi sẽ là nâng chất lượng cho Heerenveen, đặc biệt là ở khía cạnh tấn công. Hàng công của Heerenveen bổ sung hai cái tên chất lượng từ các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Đó là cầu thủ chạy cánh, Anders Dreyer được mượn từ đội bóng đang thi đấu ở Premier League, Brighton. Chân sút còn lại là Jens Odgaard, được mượn từ Sassuolo, đội bóng đang thi đấu ở Serie A.

Đoàn Văn Hậu và những tân binh “cực chất” của Heerenveen
Đoàn Văn Hậu cùng những tân binh của Heerenveen ở mùa hè vừa qua.

Heerenveen còn chiêu mộ thành công trung vệ Ricardo van Rhijn. Cầu thủ sinh năm 1991 này trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax và khoác áo đội bóng này cũng như Club Brugge. Ricardo van Rhijn chính là cầu thủ nhận lương cao nhất tại Heerenveen.

HLV Johnny Jansen còn có sự phục vụ của tài năng trẻ bóng đá Nigeria, Chidera Ejuke từ Valerenga với mức phí chuyển nhượng 1,8 triệu bảng. Ngoài 5 gương mặt kể trên, Heerenveen còn đưa về những tân binh đáng chờ đợi khác như Joey Veerman (Volendam), Hicham Faik (Zulte Waregen) hay Sven Botman (đội trẻ Ajax).

Đội bóng này vừa thất bại với tỷ số 1-4 trước Ajax thuộc vòng 6 giải VĐQG Hà Lan 2019/2020. Một kết quả không quá bất ngờ. Vì lý do chậm visa, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa thể trở về Hà Lan để tập luyện cùng đội bóng mới. Tuy nhiên, với việc được tập luyện và thi đấu cùng những cầu thủ chất lượng ở Heerenveen, Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm