Đoàn Văn Hậu có trận thứ 25 dự bị ở Heerenveen

Vân Vân
thứ bảy 29-2-2020 22:55:54 +07:00 0 bình luận
Đoàn Văn Hậu tiếp tục sắm vai dự bị khi Heerenveen làm khách trên sân của Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan.

Trước chuyến làm khách trên sân của Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan, HLV Johnny Jansen gặp áp lực lớn khi Heerenveen trải qua 8 trận không thắng. Nhà cầm quân 45 tuổi úp mở khả năng sẽ có sự thay đổi để cắt đứt chuỗi trận thất vọng.

Điều này mở ra cơ hội cho Đoàn Văn Hậu, cầu thủ chưa ra sân phút nào ở giải VĐQG Hà Lan mùa này. Những diễn biến trong 90 phút mang đến cảm giác hy vọng rồi hụt hẫng của người hâm mộ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu có trận thứ 25 dự bị ở Heerenveen
Đoàn Văn Hậu thường xuyên ra sân cho đội trẻ Heerenveen ở mùa giải này.

Trước chủ nhà Twente, Heerenveen bất ngờ thi đấu bùng nổ khi liên tiếp có bàn thắng để dẫn trước với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Hicham Faik, Chidera Ejuke và Veerman. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 7 phút từ phút 65 đến 72, Twente liên tiếp có hai bàn thắng để rút ngắn tỷ số 2-3.

Thời điểm này, HLV Jansen bắt đầu thay đổi để gia cố hàng phòng ngự. Các cầu thủ trên hàng công như Alen Halilovic, Veerman hay Ejuke lần lượt được rút ra sân. Tuy vậy, dù có ba sự thay đổi song Đoàn Văn Hậu vẫn không được trao cơ hội.

Đây là trận đấu thứ 25, cầu thủ sinh năm 1999 dự bị ở đội bóng của Hà Lan. Anh còn 9 trận nữa để hy vọng ra sân tại châu Âu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm