Đoàn Văn Hậu có mặt ở Hà Lan, chuẩn bị lịch trình bận rộn cùng Heerenveen

Phong Vũ
thứ ba 17-9-2019 15:21:00 +07:00 0 bình luận
Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Hà Lan và chuẩn bị bước vào lịch trình bận rộn cùng Heerenveen trước trận gặp Utrecht vào cuối tuần này.

Tối ngày 17/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Heerenveen (Hà Lan). Trước đó, rạng sáng cùng ngày, cầu thủ người Thái Bình đã lên máy bay để sang châu Âu hội quân cùng CLB mới.

Dự kiến, ngay sau khi tập trung cùng đội bóng, Văn Hậu sẽ bước vào tập luyện nhằm kiểm tra về thể lực cũng như chuyên môn liệu có đủ khả năng thi đấu trận gặp Utrecht vào ngày 22/9.

Tại giải VĐQG Hà Lan lúc này, Utrecht đang đứng thứ 5 với 10 điểm trên BXH. Trong khi đó, Heerenveen đã rơi xuống thứ 12 sau trận thua Ajax khi chỉ có 6 điểm trong tay. Thất bại này cũng khiến họ nhận ra nhiều điểm yếu cần được cải thiện, đặc biệt là ở hàng thủ. Văn Hậu nếu khỏe mạnh cũng sẽ là một sự lựa chọn đáng lưu tâm.

Đoàn Văn Hậu có mặt ở Hà Lan, chuẩn bị lịch trình bận rộn cùng Heerenveen
Văn Hậu đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Heerenveen

Trận đấu giữa Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra lúc 17h15 ngày 22/9. Trước đó, Văn Hậu sẽ rất bận rộn với lịch trình dày đặc cùng CLB mới.

Ngày 18/09, Hậu sẽ tham dự hoạt động Team Building cùng toàn đội. Sau đó, anh chỉ được nghỉ 1 ngày trước khi bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới.

Sau khi tập luyện trong hai ngày 20/9 và 21/9, Văn Hậu sẽ cùng Heerenveen tham dự trận đấu với Utrecht. Hy vọng, hậu vệ cánh trái ĐTQG Việt Nam khỏe mạnh và trận đấu vào ngày 22/9 sắp tới sẽ chính là trận ra mắt CLB của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm