Đình Trọng vắng mặt trong ngày Bùi Tiến Dũng chia tay độc thân

Yên Lãng
chủ nhật 23-6-2019 7:53:00 +07:00 0 bình luận
Bùi Tiến Dũng đã ấn định thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Khánh Linh nhưng chắc chắn sẽ không có sự góp mặt của người bạn thân Trần Đình Trọng.

Khác với những người đồng đội của mình, Tiến Dũng đã công khai danh tính bạn gái từ cuối năm 2018 và nhận được nhiều sự ủng hộ của các fans hâm mộ. Cô gái này là Khánh Linh, 23 tuổi, hiện đang là quản lý một chuỗi khách sạn của gia đình ở Bắc Ninh.

Chuyện tình cảm của cặp đôi này được nhận xét là khá “ngọt ngào” khi Khánh Linh luôn đồng hành cùng Tiến Dũng ở hầu hết các giải đấu. Mới đây nhất, Tiến Dũng và vợ sắp cưới đã có một chuyến du lịch cùng nhau trong quảng nghỉ ngắn ngày giữa mùa giải.

Đình Trọng vắng mặt trong ngày Bùi Tiến Dũng chia tay độc thân
Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh

Mới đây nhất, Bùi Tiến Dũng đã chính thức ấn định thời gian tổ chức lễ ăn hỏi là vào ngày 26/6 tới đây (tức thứ 4 tuần tới). Trước khi xác định tiến tới hôn  nhân, trung vệ sinh năm 1995 và bạn gái Khánh Linh đã có khoảng hơn 2 năm tìm hiểu và gắn bó.

Tuy nhiên, lễ ăn hỏi của Bùi Tiến Dũng sẽ không có sự góp mặt của Đình Trọng, người được xem là đồng đội thân thiết nhất của Tiến Dũng. Đình Trọng đã chính thức lến đường sang Singapore để phẫu thuật chấn thương cùng Bác sĩ của CLB Hà Nội và em trai của anh vào sáng nay (23/6).

Trước đó, trung vệ Đình Trọng đã gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V.League. Đó cũng là lý do khiến anh vắng mặt ở King’s Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 6 vừa qua.

Nhưng dù sao, Đình Trọng vẫn sẽ còn cơ hội để chung vui với Tiến Dũng trong ngày cưới, dự kiến được tổ chức khi mùa giải V.League 2019 kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm