Xuất hiện cái tên "lạ mà quen" đưa Tiến Thành đến với Hà Nội FC

Yên Lãng
thứ hai 1-7-2019 10:29:00 +07:00 0 bình luận
Đinh Tiến Thành chính thức gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng có thời hạn đến mùa giải 2019.

Kết thúc giai đoạn 1 V.League 2019, Đinh Tiến Thành bất ngờ chia tay Thanh Hoá FC. Lý giải về việc chấm dứt hợp đồng với Tiến Thành, đại diện CLB Thanh Hoá chia sẻ rằng họ muốn xây dựng một đội bóng giàu bản sắc, tập trung vào các cầu thủ địa phương như Hoàng Đình Tùng, Trọng Hùng hay Hữu Dũng,...

Theo một nguồn tin mới nhất, bến đỗ tiếp theo của Đinh Tiến Thành là Hà Nội FC. Theo đó, trung vệ gốc Hải Phòng sẽ chính thức gia nhập đội bóng Thủ đô theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải V.League 2019. Việc gia hạn hợp đồng trong tương lai sẽ tuỳ thuộc vào phong độ, màn trình diễn của Tiến Thành cũng như mục tiêu khác của đội bóng trong tương lai. Được biết, người trực tiếp giới thiệu Tiến Thành với HLV Chu Đình Nghiêm là đội phó Phạm Thành Lương. Đã từng có thời điểm Thành Lương và Tiến Thành thi đấu trong màu áo ĐTQG năm 2014 nên tiền vệ của Hà Nội FC khá hiểu về chuyên môn của Đinh Tiến Thành.

Xuất hiện cái tên lạ mà quen đưa Tiến Thành đến với Hà Nội FC

Chiều nay (1/7), Đinh Tiến Thành đã có buổi tập đầu tiên với Hà Nội FC. Trong bối cảnh Đình Trọng phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng và Mc Donald chưa có được những màn thể hiện ổn định thì rất có thể Tiến Thành sẽ là cái tên thay thế chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm