Điều lo sợ của Bình Dương trước trận bán kết AFC Cup 2019

Bình An
thứ tư 26-6-2019 2:24:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời giới truyền thông Việt Nam trước giờ lên đường sang Indonesia tham dự trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 - khu vực Đông Nam Á 2019 hôm 24/6, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra nỗi lo của đội bóng đất Thủ ở giai đoạn quan trọng sắp đến. 

“Thời gian vừa qua, các cầu thủ Bình Dương có dấu hiệu quá tải khi phải liên tục thi đấu ở các mặt trận V.League, AFC Cup và cuối tuần này là Cúp Quốc gia”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng ở giai đoạn nghỉ giữa mùa giải 2019, nếu các CLB khác đang có thời gian quý giá để hồi phục thể lực và có sự thay đổi lực lượng thì chiều ngược lại, 2 đội bóng Bình Dương và Hà Nội vẫn tiếp tục các trận đấu thuộc vòng knock-out của đấu trường châu lục. 

Tuy nhiên, ông Sơn thẳn thắn thừa nhận: “Thật sự, tôi không than phiền vì điều này. Bởi kế hoạch đã có từ đầu mùa giải. Tôi chỉ lo một điều rằng sợ các cầu thủ quá tải và có thể dẫn đến những kết quả không như mong muốn”.

Sáng 2/6, CLB Bình Dương đã lên đường sang xứ Vạn đảo để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội PSM Makassar ở Bán kết AFC Cup 2019. Trong trận lượt đi diễn ra tuần trước, bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh đang giúp cho đội chủ sân Gò Đậu nắm quyền tự quyết ở trận lượt về được diễn ra vào chiều 26/6 tới. 

Điều lo sợ của Bình Dương trước trận bán kết AFC Cup 2019
CLB PSM Makassar nhận thất bại sát nút trên sân Bình Dương ở trận lượt đi. Ảnh: Hữu Thành.

“Chiến thắng ở trận lượt đi đúng là lợi thế cho đội Bình Dương trước khi bước vào trận đấu lượt về trên sân khách. Tuy nhiên, lợi thế ấy không quá lớn và toàn đội phải nỗ lực hơn nữa cho trận lượt về. Đối thủ PSM Makassar chơi rất tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà”, ông Sơn nhận định. 

“Đây là một trận đầy khó khăn. Vì đội nào cũng muốn giành chiến thắng để có vé vào chơi Chung kết. Cả 2 đội đã hiểu lối chơi của nhau sau trận đấu trên sân Gò Đậu vừa qua. Ngoài trừ trường hợp vắng mặt của Trung Tín vì  tấm thẻ đỏ, đội Bình Dương sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu lượt về”, ông Sơn kết luận.

Trận Bán kết lượt về AFC Cup 2019 - khu vực Đông Nam Á giữa CLB PSM Makassar vs CLB Bình Dương được diễn ra lúc 15h30 ngày 26/6.          

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm