Để thủng lưới 42 bàn, Đặng Văn Lâm vẫn “vô đối” ở Thái Lan

Vân Vân
chủ nhật 27-10-2019 4:31:22 +07:00 0 bình luận
Dù để thủng lưới đến 42 bàn nhưng Đặng Văn Lâm vẫn “vô đối” ở Thái Lan.

Ở vòng 30 Thai.League 1 2019, mùa giải đầu tiên Đặng Văn Lâm chơi bóng ở Thái Lan, anh cùng Muang Thong giành thắng lợi 4-3 trên sân của Trat. Ba điểm giành được giúp đội bóng của anh xếp thứ 5 chung cuộc với 46 điểm.

Riêng Đặng Văn Lâm, anh để thủng lưới 42 bàn và trở thành người gác đền thứ 6 bị thủng lưới nhiều nhất giải. Tuy vậy, hầu hết các bàn thua đều đến từ giai đoạn đầu mùa, thời điểm mà Muang Thong chưa bắt nhịp với cuộc chơi.

Càng về sau, Đặng Văn Lâm càng thi đấu chắc chắn và đóng góp không hề nhỏ vào thành tích chung của đội bóng. Ngoài ra, tuyển thủ Việt Nam còn đạt thành tích “vô đối” ngay mùa đầu tiên tham dự Thai.League.

Để thủng lưới 42 bàn, Đặng Văn Lâm vẫn “vô đối” ở Thái Lan
Đặng Văn Lâm để lại nhiều dấu ấn trong mùa đầu tiên thi đấu ở Thái Lan.

Anh đã ra sân trọn vẹn 30 trận với 2.700 phút. Đây là mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp, Lâm “Tây” bắt trọn vẹn số phút tối đa. Cùng có thành tích ấn tượng như Đặng Văn Lâm là thủ thành Siriwak Tedsungnoen (Buriram), tiền vệ Jakkaphan Praisuwan (Samut Prakan) và tiền đạo Durosinmi (Trat FC).

Ngoài ra, còn có 7 cầu thủ cũng ra sân 30 trận nhưng không thi đấu đủ 2.700 phút là Sasalak Haiprakon (Buriram), William Henrique, Brinner (Chiangrai)

Heberty (Muang Thong), Thiraphon Yoyoei (Samut Prakan), Iain Ramsay (Sukhothai) và Cleiton Silva (Suphanburi).

Một mùa giải mà Muang Thong thất bại trong mục tiêu tranh chức vô địch. Song với Đặng Văn Lâm, anh đã có mùa giải với nhiều dấu ấn cá nhân. Sau khi Thai.League khép lại, Lâm “Tây” sẽ trở về để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 29/10 tới.

Anh sẽ có dịp chạm trán các đối thủ trong mùa giải qua khi ĐT Việt Nam tiếp đón Thái Lan vào ngày 19/11 thuộc vòng loại World Cup 2022.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm