Đấu tập: U.23 VN thua đậm trước đối thủ hạng 4 Nhật Bản

thứ bảy 12-12-2015 18:26:48 +07:00 0 bình luận
U.23 VN đã phải nhận đến 4 bàn thua trong trận đấu tập với JFL Selection (Tập hợp các ngôi sao của giải hạng 4 Nhật Bản) và sau đây HLV Miura hẳn sẽ còn nhiều việc phải làm

Cả trận chỉ có đúng 2 cú sút

Do đang trong giai đoạn tập nặng, thế nên không khó hiểu khi các cầu thủ U.23 VN không thể có được màn trình diễn ấn tượng trong trận đá tập với đối thủ JFL Selection (Tập hợp các ngôi sao của giải hạng 4 Nhật Bản). Tuy nhiên, các khán giả cất công đến sân Hàng Đẫy vẫn không khỏi “đắng lòng” do suốt cả trận chỉ được chứng kiến duy nhất 2 cơ hội được các cầu thủ U.23 VN tạo ra, với pha thoát xuống đối mặt thủ môn của Văn Toàn trong hiệp 1 và nỗ lực dứt điểm của Hồ Tuấn Tài đầu hiệp 2.

U.23 VN để thua khá dễ dàng trước đối thủ đến từ hạng 4 của Nhật Bản

U.23 VN để thua khá dễ dàng trước đối thủ đến từ hạng 4 của Nhật Bản

Trong khi đó, ở tuyến phòng ngự việc những đôi chân nặng như đeo chì khiến các hậu vệ của U.23 VN thường xuyên để đối phương qua mặt khá dễ dàng. Hệ quả là thủ môn Văn Tiến đã phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần, sau các bàn thắng của Yamada Yuya, Tomita Yuya, Uchino Yuta, Ogihara Kenta lần lượt ở các phút phút 11, 61, 83 và 85.

Hàng loạt thử nghiệm được tiến hành

Đúng với tính chất của một trận đấu tập, thế nên HLV Toshiya Miura đã đưa ra hàng loạt thử nghiệm cho đội hình U.23 VN. Chỉ có tiền vệ Trọng Đại và thủ môn Văn Tiến là được chơi đủ 90 phút, còn lại các gương mặt khác liên tục được vị thuyền trưởng người Nhật Bản thay ra, thay vào liên tục.

Hàng loạt thử nghiệm đã được HLV Toshiya Miura tiến hành ở trận này

Hàng loạt thử nghiệm đã được HLV Toshiya Miura tiến hành ở trận này

Đáng chú ý, HLV Toshiya Miura khá chú trọng đến những mảnh ghép ở hàng phòng ngự, khi Hoàng Lâm, Tiến Dũng và Duy Khánh liên tục được hoán đổi để tìm ra bộ đôi tối ưu nhất cho vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, Trần Hữu Đông Triều cũng bất ngờ được “test” ở vị trí hậu vệ cánh trái sau khi vào sân trong hiệp 2. 

Người Nhật áp đảo cả trên khán đài

Chỉ có chưa đến 10 CĐV Nhật Bản ở trên sân, thế nhưng sự chuyên nghiệp trong cách cổ vũ của họ đã giúp nhóm CĐV này dễ dàng "làm chủ" hoàn toàn khán đài của sân Hàng Đẫy, dù xung quanh là hàng ngàn khán giả Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm