Danh sách U22 Việt Nam: Martin Lo góp mặt, Danh Trung vắng mặt

Phương Trang
thứ sáu 20-9-2019 6:41:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo mới đây chốt danh sách U22 Việt nam trong đợt tập trung thứ 8 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 UAE vào tháng 10 tới đây.

Theo đó, Martin Lo sau một thời gian vắng bóng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập trở lại. Đây là cơ hội để cầu thủ Việt kiều thể hiện khả năng của mình sau những đợt tập trung nhạt nhòa trước đó. Bên cạnh đó, những Hữu Thắng, Phan Minh Thành từng bị loại trước thềm giao hữu với U22 Trung Quốc cũng được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi trở lại.

Bản danh sách tập trung lần này của HLV Park Hang-seo không có nhiều sự thay đổi so với đội hình lực lượng của đợt tập trung trước đó. Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Huỳnh Tấn SInh, Hồ Tấn Tài, Hoàng Đức hay Đức Chiến, Trọng Đại vẫn là những cầu thủ trụ cột quan trọng của U22 Viêt Nam.

Danh sách U22 Việt Nam: Martin Lo góp mặt, Danh Trung vắng mặt
Martin Lo trở lại U22 Việt Nam

Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của tiền đạo Trần Danh Trung của CLB Huế. Nhiều khả năng, cầu thủ này vẫn chưa thể đáp ứng được những yêu cầu mà HLV Park Hang-seo mong muốn.

Theo lịch trình, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Han-yoon sẽ bắt đầu hôi quân và luyện tập từ ngày 23/9. Mục tiêu của toàn đội là có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 tới đây trên SVĐ Thống Nhất.

Danh sách U22 Việt Nam:

Danh sách U22 Việt Nam: Martin Lo góp mặt, Danh Trung vắng mặt

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm