Đảm đang như cầu thủ Việt mùa COVID-19: Kẻ rửa chén, người trông con

Phương Nam
chủ nhật 29-3-2020 10:19:00 +07:00 0 bình luận
V.League 2020 đang tạm hoãn, rất nhiều cầu thủ Việt thể hiện sự đa tài của mình. Quang Hải ẵm em, Xuân Nam rửa chén, Đỗ Hùng Dũng thì trông con.

Trên sân cỏ, nhiều người ví Quang Hải là một nghệ sĩ với cái chân trái khéo léo, đầy ma thuật. Khi mà các sân cỏ trong nước cũng như trên thế giới tạm đóng cửa vì dịch COVID-19, Quang Hải cho thấy sự khéo léo của người đàn ông "chuẩn bị" trưởng thành.

Hải “con” đã ẵm bé Shi cháu ruột một cách đầy chuyên nghiệp. Phải nói rằng, đây là ca cực khó cho những thanh niên chưa vợ. Nhưng với Quang Hải không phải điều gì đó quá khó khăn.

Đảm đang như cầu thủ Việt mùa COVID-19: Kẻ rửa chén, người trông con
Tiền đạo Xuân Nam thể hiện tài năng rửa chén điêu luyện ngày nghỉ bên gia đình. Ảnh: FBNV.

Đáng nể hơn với chàng tiền đạo đang khoác áo CLB TP. HCM, Nguyễn Xuân Nam. Mới đây chàng trai quê Hải Dương đã đăng tải tấm hình khiến nhiều fan xúc động. Đó là việc anh vào bếp rửa chén (bát) sau bữa cơm tối cùng gia đình.

Đây là hành động "chất" với người đàn ông hiện đại, nhất là những anh chàng điển trai lại đá bóng giỏi như Nam. Khi hỏi về việc rửa chén khó hơn hay đá bóng khó hơn, Xuân Nam khá dí dỏm trả lời: “Món nào Nam cũng chơi được hết nhưng mà đá bóng dễ hơn rửa chén ấy. Vì đá bóng phải có lúc hay, lúc dở, rửa chén chuyên môn giỏi mới làm được, không thì toang hết".

Đảm đang như cầu thủ Việt mùa COVID-19: Kẻ rửa chén, người trông con
Đỗ Hùng Dũng vừa tập luyện vừa chăm con gái đầu lòng Titi. Ảnh: FBNV.

Khâm phục nhất phải kể đến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, câu nói của người xưa rằng “xay lúa thì thôi ẵm em”. Thế nhưng, Hũng Dũng vừa tập luyện vừa trông bé Titi. Đây là điều mà các cầu thủ Việt phải học hỏi Đỗ Hùng Dũng rất nhiều, nhất là nhưng ông bố bỉm sữa.

Đảm đang như cầu thủ Việt mùa COVID-19: Kẻ rửa chén, người trông con
Thanh niên chưa vợ Bùi Tiến Dũng tìm nơi vắng vẻ với nhu cầu về quê nuôi cá trồng rau. Ảnh: FBNV.

Được nghỉ mùa dịch, thanh niên chưa vợ Bùi Tiến Dũng chọn cho mình một địa điểm hết sức lý tưởng. Nơi thủ môn quốc dân "check-in" là địa điểm có hồ cá và cây cối khá lãng mạn. Dũng “gôn” cũng thả thính cực chuẩn với trạng thái đầy ẩn ý rằng: “Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm