Gặp Sangju Sangmu, Công Phượng có ra sân không?

Bình An
thứ bảy 16-3-2019 2:05:00 +07:00 0 bình luận
NHM bóng đá Việt Nam đang ngóng chờ trận đấu tiếp theo của tiền đạo xứ Nghệ tại đội bóng mới Incheon tại K.League 2019.

Cuối tuần này, giải vô địch Hàn Quốc K.League 2019 sẽ quay trở lại với các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3. Mọi ánh mắt được đổ dồn về cặp đấu giữa Sangju và Incheon diễn ra lúc 12h00 ngày 16/3, nơi mà Công Phượng được kỳ vọng tiếp tục ra sân ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Hàn Quốc.

Tại vòng 2 vào cuối tuần trước, tiền đạo ĐT Việt Nam đã chính thức ra mắt giải K.League. Phượng “núi” được HLV Jorn Andersen cho vào sân ở phút bù giờ hiệp 2, trong chiến thắng 2-0 của Incheon  trước đội Gyeongnam. 

Phát biểu sau trận, Công Phượng vui mừng khi được BHL tin tưởng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL đón nhận nhiều lời chúc từ khán giả Việt Nam, lẫn Hàn Quốc và đặc biệt trong số đó có thủ môn Đặng Văn Lâm, đồng đội của Phượng trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi khẳng định anh cần thời gian nhằm có thể sớm thích nghi với môi trường bóng đá xứ kim chi.

Gặp Sangju Sangmu, Công Phượng có ra sân không?
Công Phượng và đồng đội có chuyến làm khách trên sân Sangju. Ảnh: Incheon Utd.

Trận đấu giữa Sangju và Incheon được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của FOX Sports và SPOTV. Ngoài ra, bắt đầu từ vòng 2, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) sẽ phát trực tiếp miễn phí (không chặn IP) các trận đấu của Incheon và Công Phượng trên địa chỉ www.kleague.com.

Sau 1 trận thắng và 1 trận hòa, Inchoen đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Trong khi đối thủ Sangju hiện dẫn đầu với 6 điểm, sau 2 trận toàn thắng. Vì thế, chuyến làm khách của CLB Inchoen được dự báo đầy khó khăn dành cho Công Phượng và các đồng đội.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm