Công Phượng về nước, Hoàng Thị Loan có động thái bất ngờ

Hoàng Thanh
thứ tư 25-12-2019 7:34:00 +07:00 0 bình luận
NHM đang rất hứng thú với những lời "thả thính" từ cầu thủ Hoàng Thị Loan với người đồng nghiệp Nguyễn Công Phượng, khi biết tin tuyển thủ ĐT Việt Nam trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM.

Mới đây, khi 2 tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam là Hoàng Thị Loan và Phạm Hải Yến livestream, trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, nhiều CĐV đã có vô số bình luận gán ghép trung vệ xinh đẹp tên Loan với Công Phượng, và mong cặp đôi "Loan-Phượng" thành đôi trước thêm năm mới.

Trả lời trực tiếp NHM, Hoàng Thị Loan bông đùa rằng: "Công Phượng về thì thăm nhà Phượng chứ có thăm Loan đâu. Phượng có biết Loan là ai đâu. Hơn nữa nếu mà tìm hiểu thì phải để Công Phượng tìm hiểu Loan chứ".

Công Phượng về nước, Hoàng Thị Loan có động thái bất ngờ

Công Phượng và Hoàng Thị Loan được cư dân mạng gán ghép 

Câu nói của cô nàng đang khoác áo Nữ Hà Nội đã trở thành "cơn sốt" với phần đông những CĐV. Tuy vậy, Hoàng Thị Loan sớm "chữa thẹn" khi bày tỏ ý định muốn tập trung vào bóng đá hơn là yêu đương hay xa hơn là xây dựng gia đình.

Sau thành công tại SEA Games 30 cùng ĐT nữ Việt Nam, Hoàng Thị Loan được biết đến nhiều hơn khi vừa chơi bóng hay, vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Số lượng theo dõi cô nàng sinh năm 1995 trên mạng xã hội cũng tăng chóng mặt.

"Nguồn cơn" cho câu chuyện "Loan-Phượng" đến khi nữ cầu thủ được cư dân mạng chế ảnh đang facetime với Công Phượng. Khi nhắc đến việc này, Hoàng Thị Loan chỉ trả lời rằng "Công Phượng hả? Không có gì đâu. Chắc mình không hợp với Công Phượng đâu. Công Phượng như thế ai mà với tới được!"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm