Công Phượng và Văn Lâm, ai sẽ thi đấu vào cuối tuần này?

Minh Đức
thứ bảy 18-5-2019 2:11:00 +07:00 0 bình luận
Nhiều khả năng cả 2 tuyển thủ quốc gia Việt Nam sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Muangthong và Incheon trong những trận đấu ngày mai tại Thai-League và K-League.

Gặp Suphanburi là cơ hội để Văn Lâm và các đồng đội cải thiện thứ hạng

Hiện tại Muangthong Utd đang là đội “bét bảng” tại Thai-League 2019. Từ vị thế của một ứng cử viên vô địch, họ thi đấu “bết bát” đến mức không ai nhận ra. 10 vòng đấu đã qua, CLB của Văn Lâm mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và toàn thua cả 7 trận.

Rõ ràng, đây là một “cái tát” cho tham vọng nâng tầm bản thân của Văn Lâm. Thật khó hiểu, Muathong có thể thi đấu tệ đến vậy. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn Thái Lan, cựu thủ môn của Hải Phòng vẫn đang là người thi đấu tốt nhất trong đội hình của Muathong Utd.

Công Phượng và Văn Lâm, ai sẽ thi đấu vào cuối tuần này?
Văn Lâm đang chơi tốt tại Thái

Chính vì thế, nhiều khả năng thủ môn số 1 của ĐTVN sẽ tiếp tục là người bắt chính trong khung gỗ ở chuyến làm khách tới SVĐ của CLB Suphanburi. Suphanburi hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn Muangthong Utd.

Đây có thể coi là đối thủ “vừa miếng” để Muangthong bắt đầu hành trình “trở lại” của mình.

Công Phượng sẽ được tân HLV Yoo Sang Cheoul tin dùng ?

Tại Hàn, tình hình của Công Phượng còn đang tệ hơn Văn Lâm. Incheon cũng đang ngụp lặn phía dưới cùng BXH giải VĐQG Hàn Quốc. Thế nhưng, khác với Lâm, Phượng không có một suất đá chính thường xuyên.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mọi chuyện đang được cải thiện một cách đáng kể. Mới tuần trước, CP23 đã đá trọn vẹn 90 phút và có màn trình diễn khá tốt. BLĐ và HLV đánh giá cao sự tiến bộ của Công Phượng.

Mới đây, CLB Incheon một lần nữa thay tướng và người được chọn ngồi vào băng ghế huấn luyện và cựu cầu thủ ĐTQG Hàn Quốc Yoo Sang Cheoul. Vị chiến lược gia trẻ tuổi là người yêu thích lối đá tấn công trung lộ. Rõ ràng, đây có thể là mảnh đất lành với tiền đạo của ĐTVN.

Công Phượng và Văn Lâm, ai sẽ thi đấu vào cuối tuần này?
Công Phương đang trên hành trình chứng minh bản thân tại Hàn

Tại vòng 12, Incheon sẽ có chuyến làm khách tại DGB Arena, sân vận động của CLB Daegu. Daegu hiện đang xếp thứ 4 trên BXH K-League và chỉ kém đội đầu bảng Ulsan Huyndai 4 điểm.

Đây chắc chắn là một thách thức cực lớn cho tân HLV Yoo Sang Cheoul và các học trò. Công phượng và các đồng đội sẽ phải chiến đấu hết mình để tránh cho việc phải xuống hạng. Còn với riêng cá nhân tiền đạo của CLB HAGL, đây sẽ là cơ hội để anh chứng minh và chiếm được lòng tin với vị HLV mới.   

Nếu có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này, dấu ấn Công Phượng để lại trên đất Hàn mới thực sự rõ nét. Lúc đó, Công Phượng mới có thể nói, mình đã thành công tại môi trường bóng đá hàng đầu Châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm