Công Phượng vừa vui vừa lo trong ngày CLB mới hạ đại gia nước Bỉ

Phong Vũ
chủ nhật 14-7-2019 1:24:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận thắng 4-2 của Sint-Truidense trước Gent, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt trên sân để chia vui cùng đồng đội.

Công Phượng đã đặt chân tới Bỉ từ ngày hôm qua (13/7) để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi khoác áo Sint-Truidense chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Sint-Truidense cũng đại thắng một trong những CLB mạnh nhất của Bỉ - Gent với tỷ số 4-2. Đây là một trận giao hữu nhằm giúp đội bóng của Công Phương có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải.

Nhìn vào kết quả và những người điền tên lên bảng tỉ số, Công Phượng chắc hẳn vừa vui vừa lo lắng. Bởi 3 trong số 4 bàn được ghi do công của các tiền đạo Sint-Truidense.

Tiền đạo người Nghệ An không có tên trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu này do chỉ vừa mới hội quân cùng Sint-Truidense. Tuy nhiên, anh ngồi trên khán đài SVĐ Gemeentelijk Sportcentrum, quan sát các đồng đội mới thi đấu.

Công Phượng vừa vui vừa lo trong ngày CLB mới hạ đại gia nước Bỉ
Công Phượng tươi cười bên cạnh các đồng đội mới. Ảnh: FB Sint-Truidense.

Trước đó, Công Phượng đã tập khởi động cùng đồng đội. Trên Fanpage của CLB Sint-Truidense đã cập nhật hình ảnh, Công Phượng rạng rỡ tươi cười bên cạnh các đồng đội mới. Hy vọng những bước làm quen rất suôn sẻ này, sẽ là tiền đề để Công Phượng sớm bắt nhịp được cùng đội bóng và có cơ hội ra sân.

Ngày 18/7, Sint-Truidense đã bước vào trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải gặp CLB Lommel. Đây sẽ là một cơ hội cho Công Phượng thể hiện mình trước BHL, nhằm dễ dàng cạnh tranh suất ra sân hơn. Bởi ngay sau đó, Sint-Truidense đã chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tiếp đón Mouscron trên sân nhà, trong khuôn khổ giải VĐQG Bỉ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm