Công Phượng tự tin trong ngày Sint-Truidense ra mắt mẫu áo mới

Phong Vũ
thứ năm 25-7-2019 10:41:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin đủ khả năng đóng góp cho Sint-Truidense trong mùa giải mới.

Trước khi giải VĐQG Bỉ khởi tranh, Sint-Truiden đã chính thức công bố mẫu áo thi đấu cho mùa giải mới 2019/2020. Theo đó, với áo sân nhà, màu sắc chủ đạo mà đội chủ sân Stayen sử dụng vẫn là vàng và xanh – hai màu truyền thống của CLB.

Đặc biệt, ngày hôm qua (24/7), tiền đạo Công Phượng đã vắng mặt trong buổi lễ ra mắt áo đấu của Sint-Truidense được tổ chức ngoài trời. Buổi lễ này có sự góp mặt của chủ tịch Takayuki Tateishi và rất nhiều cầu thủ như Samuel Asamoah, Daniel Schmidt, ...

Tuy nhiên, tân binh đến từ Việt Nam lại không có mặt. Được biết, Công Phượng được miễn tham gia các sự kiện của Sint-Truidense trước thềm mùa giải để có thêm thời gian hòa nhập với cuộc sống mới ở châu Âu.

Công Phượng tự tin trong ngày Sint-Truidense ra mắt mẫu áo mới
Công Phượng đi tham quan nước Bỉ cùng người quen

Song, đến hôm nay, Công Phượng cũng đã chụp hình với bộ trang phục mới của CLB. Phát biểu sau buổi chụp, tiền đạo người Nghệ An khẳng định: "Tôi rất tự hào khi khoác lên người màu áo vàng xanh và tôi hy vọng mình sẽ đóng góp cho đội bóng nhiều nhất có thể".

Ngày 28/7 tới đây (theo giờ Việt Nam), Sint-Truidense sẽ đá trận ra quân tại giải VĐQG Bỉ. Họ sẽ tiếp đón đối thủ Royal Mouscron trên sân nhà Stayen.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm