Công Phượng tiếp tục hoãn chuyến bay sang Pháp

Yên Lãng
thứ ba 25-6-2019 8:16:00 +07:00 0 bình luận
Thêm một lần nữa, kế hoạch sang Pháp thử việc của Công Phượng lại bị trì hoãn vì chưa thể hoàn tất thủ tục.

Theo dự kiến ban đầu, Công Phượng sẽ chính thức lên đường sang Pháp vào ngày 9/6 vừa qua. Thế nhưng, vì phải mất từ 10-15 ngày để hoàn tất thủ tục visa nên tiền đạo xứ Nghệ buộc phải dời chuyến bay sang ngày 24/6.

Cho đến hôm nay, kế hoạch sang Pháp của Công Phượng lại bị trì hoãn lần 2 và anh vẫn chưa thể đặt chân đến CLB Clermont Foot 63. Giải thích về vấn đề này, Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Visa của Công Phượng vẫn chưa được hoàn tất, chính vì thế chưa thể ấn định được chính xác lịch trình của Công Phượng ở đội bóng mới.”

Về phía CLB Clermont Foot 63, đại diện đội bóng này cho biết ông không hiểu vì sao mà Công Phượng vẫn chưa thể đặt chân sang Pháp như đúng lịch trình, Công Phượng có khoảng thời gian thử việc từ cuối tháng 6 đến hết tháng 7 và họ vẫn đang chờ sự xuất hiện của tiền đạo sinh năm 1995 này.

Công Phượng tiếp tục hoãn chuyến bay sang Pháp

Giải Hạng 2 Pháp sẽ khởi tranh vào cuối tháng 7, nếu đúng như kế hoạch, Công Phượng sẽ có 1 tháng để thử việc ở CLB Clermont Foot 63. Tuy nhiên, vì lịch trình liên tục bị trì hoãn sẽ rút ngắn thời gian thử thách của chân sút này ở đội bóng mới.

Công Phượng có thể sẽ rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” bởi nếu anh không thành công ở Clermont Foot 63 thì anh cũng không thể trở về thi đấu cho HAGL.Trước đó, đội bóng phố núi đã không điền tên Công Phượng vào danh sách bổ sung cho giai đoạn lượt về V.League 2019.

Hy vọng rằng kế hoạch sang Pháp sắp tới sẽ hoàn tất để Công Phượng không  phải bỏ lỡ đáng tiếc những cơ hội phát triển ở môi trường bóng đá châu Âu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm