Công Phượng mờ nhạt, Sint-Truiden để thua đội bóng của thủ môn Thái Lan

Phong Vũ
thứ tư 6-11-2019 2:59:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận thua 1-2 của Sint-Truiden trước OH-Leuven, Công Phượng đã có tên trong đội hình xuất phát nhưng thi đấu mờ nhạt.

Rạng sáng 6/11 (giờ Việt Nam), Sint-Truiden đã tổ chức trận giao hữu với CLB OH-Leuven nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị được ra sân. Đây chỉ là một đội bóng thuộc giải hạng hai của Bỉ và cũng là CLB chủ quản của thủ thành tuyển Thái Lan - Kawin Thamsatchanan.

Đây cũng là trận đấu thứ hai mà bộ đôi ngôi sao hút truyền thông Châu Á, Công Phượng và Lee Seung-woo được xuất phát cùng nhau. Trận trước, họ được chính tại đội trẻ U21 Sint-Truiden nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Đến trận đấu này, bộ đôi tiền đạo châu Á cũng chưa thể có nhiều pha phối hợp tốt bởi Công Phượng được kéo xuống tuyến tiền vệ.

Công Phượng mờ nhạt, Sint-Truiden để thua đội bóng của thủ môn Thái Lan
Công Phượng phải đá tiền vệ trong trận giao hữu của Sint-Truiden. Ảnh: FB STVV

Tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu 73 phút nhưng không để lại ấn tượng. Anh có một vài cơ hội song không thể tận dụng. Có thể, do đá trái sở trường cùng với việc thiếu cảm giác bóng, Phượng chưa phát huy được hết những phẩm chất tốt nhất của mình. Gần cuối trận, anh bị thay ra bởi tiền vệ Hamza Masoudi.

Chung cuộc, Sint-Truiden thua trận 1-2. Bàn thắng duy nhất của "Chim hoàng yến" được ghi bởi tiền vệ 19 tuổi người Mỹ - Durkin. Chưa thể gây ấn tượng, Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tiếp làm khán giả tại vòng 15 giải VĐQG Bỉ.

Ngày 10/11 sắp tới, Sint-Truiden sẽ có chuyến làm khách trước Cercle Brugge. Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ trở về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Sắp tới, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có hai trận đại chiến quan trọng gặp tuyển UAE (14/11) và tuyển Thái Lan (19/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm