Công Phượng "tấu hài", kêu gọi mọi người ở yên trong nhà mùa dịch COVID-19

Phương Nam
thứ năm 19-3-2020 9:08:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây Công Phượng “tấu hài” khi đăng video thay quả bóng bằng cuộn giấy với dòng trạng thái cực chất: “Hãy ở nhà, yên ở nhà. Đừng ở nhà để phá nhà”.

Rảnh rỗi với những ngày nghỉ vì dịch COVID-19, tiền đạo Công Phượng mới đây đã bày trò giải trí bằng cách lấy cuộn giấy thay thế cho quả bóng, biểu diễn kỹ thuật. Video tiền đạo quê Nghệ An đăng tải trên trang cá nhân của mình, nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Công Phượng tấu hài, kêu gọi mọi người ở yên trong nhà mùa dịch COVID-19
Hình ảnh Công Phượng biến cuộn giấy thành trái bóng khi ở trong nhà. Ảnh: Facebook nhân vật.

Với dòng chữ hài hước, “Hãy ở nhà, yên ở nhà. Đừng ở nhà để phá nhà”. Công Phượng muốn gửi gắm thông điệp mùa dịch COVID-19, nếu không quá cần thiết thì hãy ở yên trong nhà. Tiền đạo này cũng hài hước nhắn nhủ mọi người rằng, “đừng ở nhà để phá nhà”.

Đầu mùa giải 2020, Công Phượng chia tay CLB Sint Truiden để khoác áo CLB bóng đá TP.HCM. Hiện tại, Phượng đang là mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong. Đội bóng của Công Phượng đang dẫn đầu V.League với 6 điểm, hai trận toàn thắng. Tại sân chơi AFC Cup 2020, Phượng đã ghi được 3 bàn, CLB TP.HCM nhất bảng F với 7 điểm, 2 trận thắng và 1 trận hòa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm