Công Phượng nhận “cơn mưa” lời khen vì hành động đẹp ở Incheon

Anh Ngọc
thứ ba 4-6-2019 4:09:00 +07:00 0 bình luận
Bức thư tay của Công Phượng gửi đến em bé trước khi rời Incheon Utd một lần nữa khiến khán giả và NHM thêm yêu mến hơn tài năng và tấm lòng của chàng cầu thủ này.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện một bức thư tay mà chủ nhân của nó không ai khác là Công Phượng. Được biết, Công Phượng đã tự tay viết những dòng thư này bằng tiếng Anh để gửi đến một cậu bé có mặt ở sân Incheon để cổ vũ đội nhà.

Cụ thể, trong trận đấu cuối cùng ở đội bóng này, Công Phượng đã sút bóng vào mặt em bé và không may làm vỡ kính mắt của em. Điều này khiến chân sút gốc Nghệ An cảm thấy áy náy trước khi rời đi.

Trong thư anh viết: “Trong trận đấu cuối cùng của anh tại Incheon Utd, anh đã vô tình sút bóng và làm vỡ kính của em. Anh thật sự lấy làm tiếc về việc này, anh muốn liên lạc với em để gửi lời xin lỗi trực tiếp nhưng anh không biết phải làm cách nào. Anh phải trở về Việt Nam sau đó, song anh muốn nhờ những nhân viên ở CLB tìm và gửi đến em bức thư này cùng với một món quà nhỏ. Có thể nó không to lớn về mặt giá trị nhưng nhưng mong rằng em sẽ nhận nó một cách thoải mái. Một lần nữa xin lỗi em về điều này…”

Công Phượng nhận “cơn mưa” lời khen vì hành động đẹp ở Incheon
Bức thư tay của Công Phượng. Nguồn: Sport5

Hành động đẹp của Công Phượng đã nhận được sự tán thưởng lớn từ khán giả và NHM. Không chỉ tài năng, tiền đạo Việt Nam còn có một tấm lòng chân thành và thấu hiểu.

Công Phượng đã chính thức chấm dứt hợp đồng với Inchoen cách đây vài ngày và có thông tin anh sẽ sang Pháp để thử chân sau thất bại ở đội bóng Hàn Quốc.

Ngày 5/6 tới đây, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Thái Lan trong ngày khai mạc King’s Cup 2019.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm