Công Phượng ngồi ngoài trong ngày Sint-Truidense thảm bại trước PAOK

Phong Vũ
thứ bảy 20-7-2019 16:20:00 +07:00 0 bình luận
Sint-Truidense đã để thua 0-4 trước nhà ĐKVĐ Hy Lạp trong ngày tiền đạo Công Phượng không được ra sân.

Trận giao hữu giữa 2 CLB Sint-Truidense và PAOK vừa mới diễn ra khoảng 5 phút thì bất ngờ trời đổ mưa lớn. Trong trận giao hữu cuối cùng của mùa giải, HLV Marc Brys đã cất Công Phượng băng ghế dự bị và sử dụng tiền đạo tân binh Sousa để thay thế. Tuy nhiên, sự điều chỉnh đó cũng không mang lại hiệu quả khi đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ Hy Lạp.

Với sức mạnh vượt trội, PAOK dễ dàng làm chủ trận đấu và liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới đội bóng nước Bỉ. Ngay phút 12, xuất phát từ đường triển khai bóng từ sân nhà Biseswar đã dễ dàng mở tỉ cho đội khách. Gần 10 phút sau đến lượt Soares nâng tỉ số lên 2 - 0 cho PAOK. Sint-Truidense dường như chỉ có thể co mình chống đỡ trước những đợt tấn công liên tục của đại diện đến từ Hy Lạp.

Công Phượng ngồi ngoài trong ngày Sint-Truidense thảm bại trước PAOK
CLB của Công Phượng thảm bại 0-4 trước PAOK FC. Ảnh: STVV.

Thế nhưng, tỉ số 2-0 cũng chỉ được giữ đến hết hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, khi Sint-Truidense còn đang mải tổ chức đội hình, PAOK đã kịp có bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 47. Không muốn bị lần lướt quá nhiều, STVV liên tục tổ chức lên bóng mong tìm được bàn gỡ. Song, những pha dàn xếp đơn giản của một đội bóng tầm trung của Bỉ khó lòng xuyên phá được hàng phòng ngự của một vị "khách quen" tại Champions League.

Thi đấu thong dong, đến phút 81, PAOK vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Henrique trên chấm penalty. Suốt cả hiệp 2 khi đang nỗ lực tìm bàn gỡ, Công Phượng vẫn không phải người được chọn được tung vào sân. Tiền đạo của ĐTQG Việt Nam chỉ có thể ngồi nhìn các đồng đội thảm bại 0-4.

Điều này cho thấy, có thể anh vẫn chưa chiếm được niềm tin từ BHL và HLV Marc Brys. Khi cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền đạo của Sint-Truidense đang càng ngày càng khốc liệt, Công Phượng cần trân quý từng giây phút được sử dụng để sớm chứng minh năng lực của mình. Nếu không, rất có thể chuyến đi Châu Âu này sẽ là lần "du học" thất bại thứ 3 trong sự nghiệp của Phượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm