Công Phượng “ngồi chơi xơi nước” ở AFC Cup đến hết tháng 6

Vân Vân
thứ ba 14-4-2020 10:56:22 +07:00 0 bình luận
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa ra thông báo, mọi trận đấu quốc tế thuộc hệ thống thi đấu ở tổ chức này sẽ bị hoãn đến hết tháng 6.

Dịch COVID-19 đang khiến mọi mặt trong đời sống đều bị đảo lộn. Dựa trên tình tình của các nước trong châu lục, hôm nay (14/4), AFC đã tiến hành họp bàn và đưa ra quyết định hoãn tất cả trận đấu trong tháng 5 và 6 tới.

Trước đó, AFC cũng đã theo dõi tình hình COVID-19 và rồi hoãn các trận đấu trong tháng 3 và 4. AFC tiếp tục tham khảo các ý kiến của Liên đoàn thành viên để đi đến quyết định kể trên.

Công Phượng “ngồi chơi xơi nước” ở AFC Cup đến hết tháng 6
CLB TP. HCM phải chờ quãng thời gian dài mới thi đấu trở lại ở AFC Cup 2020.

Như vậy, AFC Champions League lẫn AFC Cup đều hoãn đến hết tháng 6. AFC cũng chưa chốt thời gian trở lại hai giải đấu này. Tùy diễn biến của dịch COVID-19 để đưa ra các phương án tiếp theo.

Với quyết định kể trên, Công Phượng cùng CLB TP. HCM sẽ không thi đấu tại AFC Cup 2020 cho đến hết tháng 6. Tại giải đấu này, hai đại diện của Việt Nam đang có kết quả khá tốt sau 3 lượt trận đầu tiên.

CLB TP. HCM đang đứng đầu bảng F với 7 điểm còn Than Quảng Ninh xếp thứ 2 bảng G với 4 điểm. Ở ba trận còn lại, cả TP. HCM lẫn Than Quảng Ninh đều thi đấu trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm